fbpx
News

NCT DREAM เตรียมคัมแบค ‘Reload’ | ส่งทีเซอร์โปสเตอร์เพลง ‘Puzzle Piece’

หลังจากมีประกาศถึงการคัมแบคของ NCT DREAM พร้อมระบบใหม่ของยูนิตที่จะใช้หลังจากการโปรโมตคัมแบคนี้ ล่าสุดพวกเค้าได้เริ่มส่งทีเซอร์สำหรับอัลบั้มใหม่มาให้ชมกันแล้ว

โดย NCT DREAM จะปล่อยอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า ‘Reload’ ออกมาในวันที่ 29 เมษายนนี้ และพวกเค้าจะมาพร้อมกับเพลงโปรโมตในชื่อ Ridin’ ซึ่งระบุว่าเพลงกับมิวสิควีดีโอจะถูกปล่อยในวันเดียวกันในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

และการโปรโมตคัมแบคของ NCT DREAM ในครั้งนี้ พวกเค้าจะทำกิจกรรมด้วยสมาชิกยูนิตจำนวน 6 คนคือ เหรินจวิ้น, เจโน่, แฮชาน, แจมิน, เฉินเล่อ และ จีซอง ซึ่งทีเซอร์ต่างๆ ได้ถูกปล่อยมาให้ชมกันแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 22/04/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี NCT DREAM ปล่อยรูปทีเซอร์โปสเตอร์ของเพลง ‘Puzzle Piece’ ซึ่งระบุว่าเป็นเพลงที่ 5 ในอัลบั้มใหม่ ‘Reload’

TRACK 05 : 너의자리 – Puzzle Piece’

Image


: อัพเดต 21/04/2020

ช่วงกลางดึก NCT DREAM ได้ปล่อยรูปรวมเพิ่มเติม และตารางคัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘Reload’ พร้อมเปิดเผยวันปล่อยมิวสิควีดีโอมาแล้วคือ วันที่ 29 เมษายนนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

Image

Image


: อัพเดต 20/04/2020

เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี NCT DREAM ปล่อยคิป CREW VIDEO สำหรับอัลบั้มใหม่ ‘Reload’

https://www.youtube.com/watch?v=8miVUbsE2KE


: อัพเดต 20/04/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี NCT DREAM ได้ปล่อยรูปทีเซอร์แรกสำหรับการคัมแบคอัลบั้มใหม่มาแล้ว พร้อมเปิดเผยชื่อเพลงโปรโมตคือ Ridin’

Image

ซึ่งจากโพสระบุว่าอัลบั้มจะถูกปล่อยในวันที่ 29 เมษายนและเพลงจะปล่อยออกมาเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลีในวันเดียวกันนั้น


: ก่อนหน้านี้

เมื่อวันที่ 14 เมษายนมีประกาศแจ้งว่า NCT DREAM จะปล่อยอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Reload’ ออกมาในวันที่ 29 เมษายน และได้แจ้งปรับเปลี่ยนระบบของยูนิตนี้ด้วยเช่นกัน ดังนี้

• จากเดิมเมื่อสมาชิก NCT DREAM อายุเข้าสู่วัย 20 ปีจะต้องจบการศึกษาจากยูนิตไป แต่หลังจากการโปรโมทคัมแบคอัลบั้มใหม่นี้ของพวกเค้าจบลง จะไม่มีการใช้ระบบจบการศึกษาอีก
• นั่นหมายความว่าสมาชิกปัจจุบัน 6 คนของ NCT DREAM จะไม่ต้องจบการศึกษา และสมาชิกเดิมอย่าง ‘มาร์ค’ ที่จบการศึกษาไปก่อนหน้านี้จะกลับมาทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกปัจจุบันอีกครั้ง
มาร์ค, เหรินจวิ้น, เจโน่, แฮชาน, แจมิน, เฉินเล่อ และ จีซอง ทั้ง 7 คนจะทำกิจกรรมด้วยชื่อ NCT DREAM ที่ใช้รูปแบบระบบคล้ายกับ NCT U (เพิ่มเติมสมาชิกและปรับเปลี่ยนหมุนเวียนได้ตามความเหมาะสมของคอนเซปสไตล์เพลงนั้นๆ
• นอกจากนั้นแล้วสำหรับสมาชิก NCT DREAM ที่ยังไม่เคยร่วมโปรโมตในในยูนิตอื่นๆ จะเข้าร่วมเป็นสมาชิกในยูนิตใหม่ของ NCT ที่จะเปิดตัวในอนาคตตามความเหมาะสมทางกิจกรรมของแต่ละคน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button