fbpx
News

YG คอนเฟิร์ม! BLACKPINK ร่วมงานในอัลบั้มใหม่ของ Lady Gaga

หลังจากการเปิดเผยของสื่ออังกฤษ Capital FM ในต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ช่วงกลางดึกตามเวลาอังกฤษ ออฟฟิเชียล SNS ของ Lady Gaga ได้ปล่อยแทร็คลิสท์อัลบั้มล่าสุดออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง 1 ในศิลปินที่ร่วมงานกับเธอในครั้งนี้ได้ถูกพูดถึงอย่างมากในเช้าวันนี้ตามเวลาประเทศไทย

ช่วงดึกวันที่ 22 เมษายน ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศอังกฤษ Lady Gaga ได้เปิดเผยแทร็คลิสท์อัลบั้มที่ 6 ‘Chromatica’ ในออฟฟิเชียล SNS ของเธอ ซึ่งกลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางในแฟนคลับ K-POP เมื่อในแทร็คที่ 10 ของอัลบั้ม ปรากฏชื่อของ BLACKPINK ที่จะร่วมงานด้วยในเพลง Sour Candy

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากสื่ออังกฤษ Capital FM ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดอัลบั้มใหม่ของ Lady Gaga รวมถึงรายชื่อศิลปินที่จะร่วมงานกับเธอในอัลบั้มนี้ด้วย ซึ่งต้นสังกัดของ BLACKPINK อย่าง YG Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธและไม่เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับโปรเจ็คต์นี้ และในช่วงเช้าวันที่ 23 เมษายน ตามเวลาเกาหลี ตัวแทนจาก YG Entertainment ได้ออกมายืนยันเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย

“BLACKPINK และ Lady Gaga ได้ลองฟังเพลงของกันและกัน และพวกเธอก็ต่างคนต่างกลายเป็นแฟนเพลงกัน”

ในอัลบั้มชุดที่ 6 ของ Lady Gaga ‘Chromatica’ นอกจากจะมี BLACKPINK ที่มีส่วนร่วมในอัลบั้มนี้แล้ว ยังมีศิลปินระดับโลกอย่าง Ariana Grande และ Elton John ที่จะร่วมงานกับ Lady Gaga ในอัลบั้มใหม่ล่าสุดนี้ด้วย

อัลบั้ม ‘Chromatica’ ยังไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายที่แน่นอน หลังจากมีการเลื่อนวางจำหน่ายในวันที่ 10 เมษายน จากเหตุการณ์ไวรัส COVID-19 ที่ระบาดในช่วงนี้ รอติดตามผลงานใหม่ของ Lady Gaga และการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างเธอกับ BLACKPINK เร็วๆ นี้

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button