fbpx
News

Mnet ปล่อยทีเซอร์แรกของรายการ ‘GOOD GIRL’ เรียลิตี้บทใหม่ของศิลปินฮิปฮอปสาว

Mnet ยังคงเดินหน้าผลิตรายการใหม่ๆที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวของวงการเพลงออกมาแบบต่อเนื่อง ล่าสุดทางสถานีได้ปล่อยทีเซอร์ตัวแรกของรายการใหม่ที่มีชื่อว่า GOOD GIRL ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

รายการ GOOD GIRL เป็นรายการแนวเรียลลิตี้ที่รวมตัวศิลปินสาวในแนว ฮิปฮอป – อาร์แอนด์บี ไม่ว่าจะเป็นศิลปินแรปเปอร์อันเดอร์กราวด์ แรปเปอร์ไอดอล ไปจนถึงศิลปินระดับท็อปชาร์ต มาจับกลุ่มร่วมทีมกันแข่งขันเพื่อคว้ารางวัลที่เตรียมไว้สำหรับผู้ชนะ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยทีเซอร์แรกที่ปล่อยออกมาได้ปรากฎตัวของหญิงสาวที่มาพร้อมกับหน้ากาก และชุดรัดรูปสีดำ และข้อความที่โพสต์พร้อมกับคลิปนี้คือประโยคที่ตรงข้ามกับประโยคฮิตของ เจสซี่ แรปเปอร์สาวที่พูดเอาไว้ในรายการ Unpretty Rapstar

“We are a team, This is not a competition!”
GOOD GIRL vs Mnet

การแบทเทิลที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้เหล่าศิลปินสาวจะต้องแทคทีมกันเพื่อแบทเทิลกับมิชชันของ Mnet ที่ได้เตรียมไว้รอสาวๆ ‘GOOD GIRL’ 

และหลังจากที่ทีเซอร์นี้ถูกปล่อยออกมาไม่นานก็มีการยืนัยนว่า 1 ในผู้เข้าแข่งขันของรายการคือ ฮโยยอน สมาชิกวง SNSD ที่ได้เข้าร่วมการถ่ายทำในครั้งแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

GOOD GIRL มีกำหนดออกอากาศให้ได้ชมกันในตอนแรกวันที่ 14 พฤษภาคม ติดตามชมกันได้ทาง Mnet

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button