fbpx
HALLYU K PICKS!News

นานะ คอนเฟิร์มซีรีส์ใหม่เรื่องราวโรแมนติก-ตลกของสาวนักร้อง(เรียน)

หลังจากผลงานการแสดงในปี 2019 ที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากทั้งเรื่อง Kill It และ Justice ในปี 2020 นี้ นานะ ได้คอนเฟิร์มรับบทในซีรีส์เรื่องใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในซีรีส์มี่จะถ่ายทอดเรื่องราวโรแมนติก-ตลของสาวนักประท้วงในเรื่อง ‘Start A Petition’

ช่วงเช้าวันที่ 28 เมษายน ทางทีมโปรดัคชันของซีรีส์เรื่อง Start A Petition ได้แจ้งถึงการตอบรับบทนำในเรื่องของ นานะ ซึ่งเธอจะมารับบทของ กูเซรา สาวนักประท้วงที่ผ่านการทำงานมาแล้วหลายๆต่อหลายที่แต่ก็ไม่สามารถหางานประจำที่มั่นคงทำได้เพราะเธอมักใช้เวลาไปกับการยื่นเรื่องร้องเรียนจากสิ่งที่เธอคิดว่าไม่เหมาะสมรอบๆตัวเธอ และจะร้องเรียนจนกว่าเรื่องๆนั้นจะได้รับการแก้ไข

และนักแสดงที่จะมารับบทนำคู่กับ นานะ ก็คือ พัคซองฮุน ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรีส์ Justice เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งบทของเค้าคือ ซอกงมยอง ชายหนุ่มที่ถูกขนานนามว่า ‘เจ้าหน้าที่สายโยกย้าย’ จากการที่เค้าถูกย้ายตำแหน่ง ย้ายสาขาในการทำงานบ่อยครั้งจากนิสัยชอบจับผิดคนอื่นจนทำให้ตัวเค้าไม่ลงรอยกับเพื่อนร่วมงานในสำนักงาน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นานะ | ซีรีส์ Kill It, 2019 (คลิกเพื่อชมซีรีส์)

นานะ | ซีรีส์ Justice, 2019 (คลิกเพื่อชมซีรีส์)

ซีรีส์ Start A Petition จะเริ่มการถ่ายทำในเดือน พฤษภาคม และจะออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือนกรกฎาคม ติดตามชมกันได้ทางช่อง KBS

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button