fbpx
HALLYU K PICKS!News

Running Man เปิดรายชื่อ 5 ศิลปินแขกรับเชิญในการถ่ายทำสัปดาห์นี้

การถ่ายทำของรายการรันนิงแมนในสัปดาห์นี้ จะเป็นอีกหนึ่งตอนพิเศษที่ได้ศิลปิน-ไอดอลมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยรายชื่อของแขกรับเชิญออกมาแล้ว

ช่วงเช้าวันที่ 28 เมษายน มีรายงานจากสื่อในเกาหลีออกมาว่าการถ่ายทำรายการรันนิงแมนในสัปดาห์นี้มีแขกรับเชิญเป็นศิลปิน-ไอดอล 5 ทีม ได้แก่ Oh My Girl, อีจินฮยอก, BewhY, Jessi และ Bolbbalgan 4

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ Oh My Girl แล้วได้ปล่อยอัลบัมชุดใหม่ NONSTOP ออกมาเมื่อวันที่ 27 ที่ผ่านมา และกำลังได้รับความนิยมอย่างมากจนเพลงโปรโมตครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงฮิตของเกาหลี ทางด้านของ Bolbbalgan 4 ที่เพิ่งปรับเปลี่ยนสมาชิกที่เหลือเพียง อันจียอง เพียงคนเดียวก็จะมาปรากฎตัวในรายการ รันนิงแมน เป็นรายการวาไรตี้แรกหลังจากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น

ในส่วนของ 2 แรปเปอร์ Jessi และ BewhY ก็ได้รับความสนใจอย่างมากเช่นกันว่าจะนำสีสันในรูปแบบใดมาสู่การถ่ายทำในครั้งนี้ เพราะ Jessi เองก็เคยมาร่วมสนุกในรายการแล้วก่อนหน้านี้

ทางด้านของ อีจินฮยอก เป็นไอดอลหนุ่มในวงการ K-POP ที่กำลังได้รับการจับตามองอย่างมาก และมีผลงานให้ได้ติดตามในหลากหลายด้านไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลง รายการวาไรตี้ และล่าสุดซีรส์เรื่อง Find Me In Your Memory ที่กำลังออกอากาศอยู่

รันนิงแมน ตอนพิเศษของ 5 ศิลปินที่ถ่ายทำกันในสัปดาห์นี้จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 17 พฤษภาคม รอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button