fbpx
HALLYU K PICKS!News

ยืนหนึ่ง! A World of Married Couple สร้างสถิติใหม่ซีรีส์ช่องเคเบิลเกาหลี

เป็นไปตามความคาดหมายกับความร้อนแรงของซีรีส์ A World of Married Couple ที่ได้สร้างสถิติตใหม่ให้กับการออกอากาศซีรีส์ทางสถานีโทรทัศน์เคเบิลในเกาหลี กับการออกอากาศในสัปดาห์นี้ที่กลายเป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลทางช่องเคเบิล

การออกอากาศของตอนที่ 12 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple ได้ทำเรตติงการออกอากาศเฉลี่ยทั่วประเทศไว้ที่ 24.332% ตามข้อมูลของ Nielsen Korea ซึ่งเป็นสถิติใหม่ แซงหน้าเรตติ้งของเรื่อง SKY Castle ที่ทำเอาไว้ 23.779% แซงหน้าขึ้นไปเป็นอันดับ 1 เป็นที่เรียบร้อย และยังสามารถมีโอกาสทำสถิติสูงขึ้นได้อีกกับการออกอากาศ 4 ตอนที่เหลือ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

กระแสความฮิตที่ร้อนแรงนี้มาจากความเข้มข้นของเรื่องราวที่พิสูจน์มาแล้วว่ายอดเยี่ยมจากต้นฉบับเรื่อง Doctor Foster ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากการออกอากาศทางช่อง BBC ซึ่งการนำมาถ่ายทอดใหม่ในเวอร์ชันเกาหลี ได้ คังอึนคยอง นักเขียนบทชื่อดังเบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์อย่าง Dr. Romantic ทั้ง 2 ภาคและซีรีส์ฮิตอีกมากมาย ซึ่งในครั้งนี้เธอมานั่งเก้าอี้ครีเอเตอร์และครีเอทีฟไดเรคเตอร์ร่วมงานกับทางช่อง JTBC อีกครั้ง หลังจากความสำเร็จในเรื่อง Misty เมื่อปี 2018

ซึ่งนักแสดงของเรื่องเองก็ได้รับการพูดถึงอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น คิมฮีแอ ที่ห่างหายจากหน้าจอไปนานกว่า 4 ปี ได้ถ่ายทอดตัวละคร จีซอนอู หญิงสาวผู้ค้องเผชิญกับเรื่องราวที่เปลี่ยนหญิงผู้เพรียบพร้อมอย่างเธอให้กลายเป็นคนที่สามารถทำสิ่งที่คนรอบตัวเธอไม่คาดคิดออกมาๆได้ ร่วมด้วย พัคฮีจุน ผู้มารับบทสามีของเธอที่แสดงให้เห็นความเห็นแก่ตัวของ อีแทโอ, ฮันโซฮี ผู้รับบท ยอดาคยอง หญิงสาวผู้กลายเป็นมือที่สามในความสัมพันธ์ ซึ่งบทบาทของเธอได้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่ทำให้ผู้ชมติดตาตรึงใจจนทำให้ชื่อของเธอกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์หลายสัปดาห์ นอกจากนี้นักแสดงทุกๆคนในเรื่องก็เป็นส่วนผสมอันยอดเยี่ยมที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ A World of Married Couple พร้อมซับไทย

สำหรับการออกอากาศของเรื่อง A World of Married Couple มีกำหนดออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 16 พฤษภาคม คอยติดตามกันได้ว่าสถิติเรตติ้งสูงสุดของเรื่องนี้จะจบลงที่เท่าใด

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button