fbpx
News

แบคจียอง เตรียมปล่อยโปรเจคต์ดูโอ้เพลงใหม่ เปิดตัวไอดอลหนุ่มคนต่อไปที่จะมาร่วมงาน

แบคจียอง กำลังจะปล่อยผลงานเพลงใหม่ของเธอออกมาในช่วงกลางเดือนนี้ ซึ่งผลงานเพลงใหม่นี้จะเป็นอีกครั้งที่เธอจับคู่กับไอดอลหนุ่มในวงการ K-POP เพื่อนำเานอบทเพลงออกมาในการร้องแบบดูโอ้

ช่วงเช้าวันที่ 4 พฤษภาคม ต้นสังกัดของ แบคจียอง ได้แจ้งถึงกำหนดการปล่อยผลงานเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Any Words’ ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 12 พฤษภาคม โดยในเพลงนี้ แบคจียอง จะจับคู่ดูโอ้กับ องซองอู เพื่อถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาร่วมกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ แบคจียอง เคยปล่อยผลงานเพลงที่ได้ร่วมงานกับไอดอลหนุ่มจากวงการ K-Pop มาแล้วไม่ว่าจะเป็นเพลง My Ear’s Candy ที่ร่วมงานกับ แทคยอน จาก 2PM, เพลง Good Boy ที่ร่วมงานกับ ยงจุนฮยอง จาก BEAST และเพลง Garosugil at Dawn ที่ร่วมงานกับ ซงยูบิน

แบคจียอง เป็นหนึ่งในศิลปินจากช่วงปลายยุค 90 ของวงการ K-Pop ที่ทำกิจกรรมและปล่อยผลงานเพลงใหม่มาอย่างต่อเนื่องในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ซึ่งผลงานเพลงของเธอมีหลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็นเพลงในสไตล์ป็อปแดนซ์ อาร์แอนด์บี ไปจนถึงเพลงบัลลาร์ด และเพลงประกอบซีรีส์ ซึ่งผลงานเพลงล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาคือเพลง The Days We Loved เพลงประกอบซีรีส์สุดฮอต A World of Married Couple

คอยติดตามกันได้ว่าผลงานเพลงใหม่ของ แบคจียอง ที่ร่วมงานกับ องซองอู จะออกมาเป็นเพลงในสไตล์ใด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button