fbpx
News

‘H&D’ อีฮันกยอล-นัมโดฮยอน ร่วมทีมบอยกรุปใหม่เตรียมเดบิวต์ในปีนี้

หลังจากทำกิจกรรมในรูปแบบของดูโอ้อย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในวันนี้ ต้นสังกัดของ อีฮันกยอลและนัมโดฮยอน ได้ออกมาชี้แจงถึงทิศทางของทั้งคู่หลังจากนี้ต่อไป

ในวันที่ 5 พฤษภาคม PocketDol Studio ต้นสังกัดของ อีฮันกยอลและนัมโดฮยอน ได้ประกาศแพลนการเดบิวต์ของบอยกรุ็ปวงใหม่ที่จะเริ่มต้นทำกิจกรรมในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้ และการเข้าร่วมของทั้งคู่ที่จะเดบิวต์อีกครั้ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน จะเข้าร่วมกับวงบอยกรุ็ปที่จะเดบิวต์ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ โดยโปรเจ็กต์นี้ได้มีการวางแผนมาตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว ซึ่งพวกเค้าทั้งคู่มาเข้าร่วมกับวงเร็วกว่าที่พวกเราวางแผนไว้หลังจากการทำกิจกรรมกับวง X1”

และต้นสังกัดได้ชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมของวงบอยกรุ็ปที่จะเดบิวต์ในเร็วๆ นี้ว่า

“พวกเราได้เตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์บอยกรุ็ปวงใหม่มาตั้งแต่ช่วงปีที่ผ่านมา พวกเราเชื่อว่าสมาชิกทุกคนในวงมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไปและมีความสามารถที่หลากหลาย และพวกเค้าจะสร้างแรงสั่นกระเพื่อมที่ยิ่งใหญ่ให้กับวงการนี้หลังจากเดบิวต์แล้ว”

หลังจากการยุติกิจกรรมของวง X1 อีฮันกยอลและนัมโดฮยอน ก็แอคทีฟทำกิจกรรมในรูปแบบของดูโอ้มาตลอด ตั้งแต่การจัดแฟนมีตติ้ง ‘1st Fan meeting Happy Day: Birthday’ ในเดือนกุมภาพันธ์ และล่าสุดคือ การเดบิวต์ในรูปแบบดูโอ้ H&D อย่างเป็นทางการของทั้งคู่ในเดือนเมษายนที่ผ่านมากับเพลงไตเติล ‘GOODNIGHT’ และ ‘SOUL’

Image

รอติดตามการทำกิจกรรมในรูปแบบใหม่ของ อีฮันกยอลและนัมโดฮยอน กับวงบอยกรุ็ปที่จะเดบิวต์ในช่วงใบไม้ผลิเร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button