fbpx
News

2 สมาชิก IZ*ONE ร่วมซัพพอร์ตเดบิวต์ นัตตี้ ในคลิป #NineTeenChallenge

การเดบิวต์ของ นัตตี้ ด้วยซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า NineTeen ใกล้เข้ามาจนเหลือเวลาอีกเพียง 1 วันเท่านั้นสำหรับการรอคอยของแฟนๆที่เตรียมสนับสนุนกิจกรรมของสาวน้อยคนนี้

ล่าสุดบนช่องทางออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่าง TikTok นัตตี้ก็ได้ปล่อยคลิปเพื่อช่วนทุกคนมาร่วมสนุกไปด้วยกันกับ #NineTeenChallenge ด้วยท่าเต้น ’19’ ที่นัตตี้ได้โชว์ให้กับแฟนๆได้เห็นในลุคต่างๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และพร้อมกับการเชิญชวนแฟนๆ นัตตี้ ก็ได้เปิดเผยคลิปที่ 2 สมาชิกวง IZ*ONE อย่าง ยูรี และ แชยอน ที่มาร่วมเต้นในชาเลนจ์นี้เพื่อสนับสนุนการเดบิวต์ของเธอด้วย

Image

เป็นที่รู้กันดีว่า ทั้ง ยูรี และ แชยอน รู้จักกับนัตตี้ตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัดและยังเคยทำกิจกรรมร่วมกันในการแข่งขันของรายการเซอร์ไววัลออดิชันทั้ง SIXTEEN และ Idol School ซึ่งนัตตี้ได้ขอบคุณการสนับสนุนของทั้ง 2 คนบนทวิตเตอร์ว่า

“รุ่นพี่ทั้ง 2 คนสุดยอดเลยค่ะ! ขอบคุณนะคะ รักนะคะ #รุ่นพี่โจยูลซึ #รุ่นพี่แชยอน”

 

ใครที่อยากร่วมสนุกใน #NineTeenChallenge ลองเข้าไปชมคลิปของ นัตตี้ กันได้ที่แอคเคานท์: @nt.offcl และติดตามการเดบิวต์ของ นัตตี้ กันได้ในวันที่ 7 พฤษภาคม กับคัมแบคโชว์เคสที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันทาง M2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button