fbpx
News

สื่อรายงาน รยูซูจอง ‘Lovelyz’ เตรียมโซโลเดบิวต์

ในวันนี้ มีรายงานจากสื่อเกาหลีว่า รยูซูจอง หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ็ป Lovelyz กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมตัวเพื่อโซโลเดบิวต์หลังจากเดบิวต์มาแล้วกว่า 6 ปี

ช่วงสายวันที่ 6 พฤษภาคม มีรายงานจากสื่อเกาหลีว่า ขณะนี้ รยูซูจอง สมาชิกวง Lovelyz กำลังเตรียมตัวสำหรับโซโลเดบิวต์ที่จะเกิดขึ้นในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากรายงานระบุว่า ขณะนี้อัลบัมโซโลของเธอกำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายแล้ว ซึ่งในวันนี้จะมีการถ่ายทำสำหรับรูปแจ็คเก็ตอัลบัม

ในปี 2014 รยูซูจอง ได้เดบิวต์กับ Lovelyz โดยเธอก็เป็นที่รู้จักจากตำแหน่งนักร้องนำของวง และยังได้รับความรักจากภาพลักษณ์ที่ดูสดใส และไม่นานมานี้ รยูซูจอง ได้มีโอกาสเข้าโชว์เสียงร้องของเธอในเพลง I’m Nineteen ผ่านรายการ Bae Chul-soo JAM ทางช่อง MBC จนกลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลอย่างร้อนแรง

รยูซูจอง จะเป็นสมาชิกคนที่ 2 ของ Lovelyz ที่จะได้โชว์ภาพลักษณ์ใหม่ๆ และศักยภาพที่มีผ่านโซโลอัลบัมต่อจาก เคย์ ซึ่งครั้งนี้ รยูซูจอง จะได้พบกับแฟนๆ ผ่านอัลบัมโซโลที่เธอตั้งใจและเตรียมตัวมานาน ซึ่งแฟนๆ ต่างก็คาดหวังกับผลงานเพลงโซโลที่เธอเตรียมตัวอยู่นี้จะว่าถูกนำเสนอออกมาในสไตล์ใด คอยติดตามกันได้เร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button