fbpx
News

นัตตี้ ‘NATTY’ เปิดใจถึงการเดบิวต์ในเกาหลี จากเส้นทางเด็กฝึกหัด 6 ปี

การเดบิวต์ของ นัตตี้ สาวน้อยวัย 19 ปีจากประเทศไทยกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว หลังจากที่เธอได้เดินตามเส้นทางความฝันและทุ่มเทฝึกซ้อมในเกาหลีมานาน 6 ปี

ช่วงบ่ายวันที่ 7 พฤษภาคม นัตตี้ ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของเธอเพื่อให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานในซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า NineTeen และเปิดเผยความรู้สึกของเธอต่อการเดบิวต์ในวงการ K-POP ที่เป็นความฝันของเธอ

“การเดบิวต์เป็นความฝันที่ยาวนานมากของฉันค่ะ ซึ่งสำหรับฉันเองแล้วตอนนี้มันก็ยังเหมือนไม่ใช่เรื่องจริงที่เกิดกับฉัน เหมือนว่าฉันอยู่ในความฝันเลยค่ะ ฉันรู้สึกมีความสุข และตื่นเต้นมากๆ ฉันฝึกซ้อมอย่างหนักมาโดยตลอด หวังว่าทุกคนจะให้การสนับสนุนด้วยนะคะ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จนถึงตอนนี้ก็ประมาณ 6 ปีแล้วนะคะที่ฉันได้มาที่เกาหลี ในตอนแรกที่มาทุกอย่างมันยากไปหมดเลยค่ะเพราะว่าฉันยังไม่เข้าใจภาษาเกาหลี แต่เพื่อนๆที่อยู่รอบตัวก็คอยช่วยเหลือฉันเป็นอย่างดี

คุณพ่อคุณแม่คงภูมิใจในตัวฉันแล้วนะคะ”

นัตตี้ได้เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานเพลง NineTeen ว่า

“เพลงนี้เป็นการเล่าถึงเรื่องราวความฝัน และการพยายามเพื่อทำมันให้สำเร็จ ซึ่งในเพลงจะมีข้อความที่พูดถึงความหวัง และข้อความที่สร้างกำลังใจให้กับตัวเองในช่วงเวลาที่รู้สึกเหน็ดเหนือยค่ะ

ฉันรู้สึกมีความสุขมากค่ะที่ได้บันทึกเสียงในเพลงแรกของฉัน ซึ่งมันใช้เวลานานถึง 12 ชั่วโมง แต่ถึงแม้จะเหนื่อยแค่ไหนฉันก็รู้สึกมีความสุขมากค่ะ”

สำหรับเพลง NineTeen แล้วเป็นมาพร้อมกับเมโลดี้ติดหู ที่มีกลิ่นของดนตรีเรโทร-ฟังกี้ บนบีทแบบแดนซ์ป็อปที่คุ้นหูกันดี ซึ่งแฟนๆที่รอคอยจะได้ฟังกันแบบเต็มๆในช่วงเย็นวันนี้

นัตตี้ ได้ทิ้งท้ายด้วยการขอบคุณทุกการสนับสนุนที่เธอได้รับจนทำให้ความฝันของเธอสำเร็จในวันนี้

“ฉันอยากขอบคุณแฟนๆที่รอคอยผลงานของฉันกันมาอย่างยาวนานค่ะ แล้วก็ต้องขอบคุณครอบครัว เพื่อนๆของฉันที่คอยให้กำลังใจ และสุดท้ายฉันอยากขอบคุณตัวเองที่มั่นคงในการวิ่งไปข้างหน้าอย่างไม่ยอมแพ้ค่ะ”

เพลง NineTeen จะถูกปล่อยออกมาในช่วง 6 โมงเย็นวันนี้ตามเวลาในเกาหลี และจะขึ้นเวทีเดบิวต์โชว์เคสเวลา 2 ทุ่มตรงซึ่งเราจะได้ชมกันผ่านช่องทางออนไลน์ของ M2 ก่อนที่จะขึ้นโชว์เดบิวต์สเตจในรายการเพลงแรกที่รายการ Music Bank ในวันศุกร์นี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button