fbpx
NewsPlay

DAY6 ‘Zombie’ เปิดตัวแรงพาเพลงติดชาร์ต Melon TOP100 ทั้งอัลบัม

DAY6 วงแบนด์แห่งวงการ K-POP ส่งผลงานใหม่ของพวกเค้ากับมินิอัลบัมชุดที่ 6 ที่มีชื่อว่า ‘The Book of Us : The Demon’

ในวันที่ 11 พฤษภาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี DAY6 ได้ปล่อยอัลบัมใหม่ของพวกเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตในชื่อ ‘Zombie’ 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=k8gx-C7GCGU

‘Zombie’ เขียนเนื้อร้องโดย ยองเค และ วอนพิล, แต่งโดย ฮงจีซัง ร่วมกับ เจ สมาชิกวง ในเพลงนี้ได้ผสมผสานบีทแบบฮิปฮอปเข้ากับเมโลดี้บนทางคอร์ดสไตล์บัลลาด ที่เข้ากันได้ดีกับพลังในเสียงร้องของ DAY6 ซึ่งตัวเนื้อเพลงนำเสนอออกมาอย่างน่าสนใจผ่านคอนเซปต์การเปรียบเปรยซอมบี้กับความรัก ผ่านความรู้สึกของคนที่ต้องใช้ชีวิตไปอย่างว่างเปล่าไร้ความคิดและหัวใจเหมือนอย่างซอมบี้ จากผลกระทบของความรักที่เกิดภาวะขาดความสมดุล

Image

หลังจากที่อัลบัมชุดใหม่นี้ปล่อยออกมาเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ได้รับการตอบรับจากผู้ฟังอย่างดีเยี่ยมซึ่งล่าสุดเพลงในอัลบัมชุดนี้ได้เข้ามาติดบนอันดับ TOP100 ของชาร์ตเพลงหลักในเกาหลีอย่าง Melon แบบยกอัลบัม โดยมีเพลง Zombie ที่เป็นเพลงโปรโมตของอัลบัมชุดนี้ครองอันดับสูงสุดที่อันดับ 6 ของชาร์ต

Image

สำหรับการปล่อยอัลบัม ‘The Book of Us : The Demon’ ของ DAY6 ในครั้งนี้ทาง JYP ได้แจ้งให้กับแฟนๆได้ทราบถึงการตัดสินใจหยุดทำกิจกรรมลงแบบชั่วคราวของวง ทำให้ในอัลบัมนี้จะไม่มีกิจกรรมโปรโมตอย่างเช่นอัลบัมชุดก่อนๆ ซึ่งการตัดสินใจนี้มาจากปัญหาทางด้านจิตใจของสมาชิกวงที่เผชิญกับอาการวิตกกังวล ซึ่งแพทย์ได้ให้คำแนะนำว่าพวกเค้าควรได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ และทางค่ายจะแจ้งให้ทราบถึงความคืบหน้าถึงแพลนกิจกรรมในอนาคตของวงอีกครั้ง

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button