fbpx
News

SM C&C Studio เปิดไลน์อัพใหม่รายการสายไอดอล K-POP

บริษัทโปรดัคชันในเครือ SM Entertainment อย่าง SM C&C Studio ที่ผลิตรายการวาไรตี้-เรียลลิตี้ของเหล่าไอดอล รวมถึงคอนเมตน์ในหลากหลายแนว ได้เปิดเผยโปรเจคต์ใหม่ที่จะเผยแพร่ให้ได้ชมกันในปีนี้

ในวันที่ 11 พฤษภาคม SM C&C Studio ได้เปิดเผยโปรเจคต์รายการใหม่ประจำปี 2020 ที่จะเผยแพร่ให้แฟนๆที่ชื่นชอบไอดอลได้ชมกันในเร็วๆ นี้ รวมถึงเหล่าไอดอลที่จะทำหน้าที่ดำเนินรายการประจำแต่ละโปรเจคต์ ซึ่งในปีนี้จะมีรายการใหม่ๆ ออกมาให้เราได้ชมกันอย่าง ‘Idol Soldier Camp’ ที่ได้ อีซูกึนและอีจินโฮ มาเป็น MC ประจำรายการ และมีการเผยแพร่ให้ชมกันแล้วในเดือนเมษายนที่ผ่านมาทาง Seezn โดยแขกรับเชิญกลุ่มแรกของรายการก็คือไอดอลกรุ็ป NCT Dream

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายการ ‘Heart 4 U’ ของสมาชิก EXO ที่จะเปิดเผยเรื่องราวที่อยู่ในใจของเหล่าสมาชิก และในซีซัน 3 ได้หัวหน้าวง ซูโฮ เป็นตัวหลักประจำรายการที่ไม่เพียงแต่มาพูดคุยเรื่องราวของอัลบัมโซโลครั้งแรกของเค้า แต่ยังโชว์มุมอื่นให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วย โดยรายการ Heart 4 U ได้เผยแพร่ให้ชมกันแล้วทาง Naver V LIVE และ ทางช่อง Naver TV ‘심포유 – SM C&C STUDIO’

การกลับมาของรายการ ‘SJ Returns 4’ รายการวาไรตี้จากสมาชิก Super Junior ที่คราวนี้กลับมาต่อยอดความสำเร็จของรายการจากซีซันที่ 3 ที่นำเสนอเรื่องราวการคัมแบคของเมมเบอร์หลังจากปลดประจำการกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย SJ Returns ซีซัน 4 จะเริ่มออนแอร์ในวันที่ 18 พฤษภาคม ทุกวันจันทร์และพุธ ทาง V LIVE และ Naver TV ‘슈주 리턴즈’

รวมถึงในอนาคตจะมีรายการใหม่จากสมาชิก NCT และ Red Velvet ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการวางแผน และเตรียมเผยแพร่ออกมาให้ชมกันในเร็วๆ นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button