fbpx
News

14 ไอดอล-นักแสดง ร่วมแสดงในละครเวทีของกองทัพเกาหลี

ศิลปินไอดอลและนักแสดงชื่อดังมากมาย ร่วมรับบทบาทในละครเวทีของกองทัพเกาหลีเรื่อง ‘Return: The Promise of the Day’ ที่นำกลับมาแสดงอีกครั้งโดยวางกำหนดเริ่มต้นรอบแรกของการแสดงในช่วงต้นเดือนหน้านี้

‘Return: The Promise of the Day’ เป็นละครเวทีของกองทัพเกาหลี ที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการค้นหาร่างของเหล่าทหารผู้กล้าหาญและเสียสละชีวิตของตนเองเพื่อปกป้องประเทศชาติของพวกเค้าในระหว่างช่วงสงครามเกาหลี ซึ่งเล่าเรื่องโดยการสลับฉากอดีตและปัจจุบัน คือช่วงที่เกิดสงครามและช่วงหลายปีหลังสงครามนั่นเอง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับศิลปินไอดอลและนักแสดงทั้ง 14 คนที่จะร่วมแสดงในละครเวทีเรื่อง ‘Return: The Promise of the Day’ แบ่งบทบาทเป็นตัวละครต่างๆ ดังนี้

ตัวละคร ซึงโฮ (ปัจจุบัน): อีจองยอล, อีกอนมยอง
ตัวละคร ซึงโฮ (อดีต): โดคยองซู (EXO), ยุนจีซอง
ตัวละคร แฮอิล: อีแจคยุน, อีชานดง

ตัวละคร แฮซอง: ยางจีวอน, อีจีฮเย, คิมเซจอง(gugudan)
ตัวละคร จินกู: คิมกีซู
ตัวละคร อูจู: คิมมินซอก, ซองยอล (INFINITE)
ตัวละคร ฮยอนมิน: อีฮงกี (FTISLAND), ซิ่วหมิน (EXO)

ละครเวที ‘Return: The Promise of the Day’ วางกำหนดรอบในการแสดงเริ่มตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายนไปถึงวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ Olympic Park’s Woori Art Hall, โซล, เกาหลีใต้ โดยในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 และสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้กับผู้ชม ละครเวทีเรื่องนี้จะปฏิบัติตามมาตรการ Social Distancing (การเว้นระยะห่างทางสังคม) รวมถึงการจัดที่นั่งชมให้มีเก้าอี้ว่างเพื่อเว้นระยะห่างระหว่างผู้ชมแต่ละคนด้วย

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..
Back to top button