fbpx
News

KCON เตรียมปรับรูปแบบกิจกรรมปี 2020 รับมือสถานการณ์ COVID-19

งานเทศกาล K-POP ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง ‘KCON‘ เตรียมปรับรูปแบบกิจกรรมในปีนี้เพื่อรับมือกับสถานการณ์ COVID-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในตอนนี้

ในวันที่ 13 พฤษภาคม มีรายงานจากสื่อเกาหลี Sports Chosun ว่า KCON ซึ่งเป็นงานเทศกาล K-POP ระดับโลกกำลังจะปรับรูปแบบการจัดกิจกรรมต่างๆให้กลายเป็นรูปแบบออนไลน์ เนื่องมาจากสถานการณ์ไวรัส COVID-19 ที่กำลังระบาดอยู่ทั่วโลกในเวลานี้ ซึ่งในขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจเรื่องวันเวลา และช่องทางที่จะเผยแพร่ ซึ่งทางด้าน CJ ENM ก็ได้แจ้งกับสื่อว่าขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับค่ายเพลงต้นสังกัดของศิลปินถึงรายละเอียดและความเป็นไปได้ต่างๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยล่าสุดทางทวิตเตอร์ออฟฟิเชียลของ KCON ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้แล้ว

สำหรับงานเทศกาล K-POP ‘KCON’ ได้มีการจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาแล้วกว่า 9 ปี ซึ่งในช่วงต้นปี 2020 ได้มีการประกาศวันและสถานที่ที่จะจัดคอนเสิร์ตเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งได้แก่ 4 เมือง อย่าง KCON JAPAN, KCON NY, KCON LA และ KCON THAILAND และยังมีแพลนที่จะเริ่มต้นการจัดงาน KCON RUSSIA ในปีนี้เป็นปีแรกด้วย แต่เป็นที่น่าเสียดาย เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบันที่ทำให้ไม่สามารถดำเนินงานต่อ และต้องเลื่อนรวมถึงยกเลิกแพลนในแต่ละประเทศออกไปจากสถานการณ์ COVID-19

รอติดตามรายละเอียดของคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่จาก KCON ได้เร็วๆ นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button