fbpx
News

เจ ‘DAY6’ เปิดเผยข้อความที่ พัคจินยอง ส่งให้กำลังใจหลังประกาศพักกิจกรรม

จากการปล่อยผลงานอัลบัมล่าสุด ‘The Book of Us : The Demon’ ของ DAY6 ซึ่งในครั้งนี้มีประกาศถึงการหยุดทำกิจกรรมชั่วคราวของวง โดยจะไม่มีกิจกรรมโปรโมตคัมแบคเหมือนอัลบัมก่อนหน้านี้เนื่องจากปัญหาสุขภาพทางด้านจิตใจของสมาชิกวงหลายคนด้วยกัน

ก่อนหน้านี้สมาชิก เจ ได้โพสอัพเดตอาการให้แฟนๆ ว่าเค้าดีขึ้นมากแล้วและขอบคุณที่อดทนไปกับพวกเค้ารวมถึงการคอยสนับสนุนมาโดยตลอดด้วย

และในวันที่ 20 พฤษภาคม เจ ก็ได้โพสรูปลงบน SNS ส่วนตัวเป็นบทสนทนาของเค้ากับ พัคจินยอง ‘J.Y.Park’ ที่มาแสดงความยินดีในการประสบความสำเร็จจากเพลงโปรโมตล่าสุด ‘Zombie’ ที่เค้าได้ร่วมแต่ง และได้ส่งข้อความให้กำลังใจจากนั้นด้วยเช่นกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โดยหลังจากข้อความยินดีของ พัคจินยอง ‘J.Y.Park’ แล้ว เจ ได้ตอบว่า

“ขอบคุณมากๆ ครับ! ผมต้องขอโทษที่เป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาในการคัมแบคครั้งนี้ด้วยครับ ผมจะดีขึ้นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และจะรีบกลับไปทำงานครับ! ผมรู้สึกขอบคุณเสมอครับที่คอยช่วยแนะนำและเป็นแบบอย่างให้กับผมในสิ่งที่ศิลปินควรเป็น ด้วยความนับถือมากจริงๆ ครับท่านราชา และขอบคุณมากๆ อีกครั้งครับ!!”

และ พัคจินยอง ‘J.Y.Park’ ได้ตอบกลับมาว่า

“ตามสบายไม่ต้องรีบเลย เจ สุขภาพและความสุขของนายเป็นสิ่งที่สำคัญกว่าการทำโชว์อีกนะ

การมีความสุขไม่ใช่เป้าหมายสำคัญในการใช้ชีวิตของพวกเราทุกคนหรอ? ฉันเคยพยายามดิ้นรนค้นหาว่าความสุขคืออะไรมาแล้วตั้งแต่ 2010 ถึง 2012

และในตอนนี้ไม่ใช่อีกต่อไปแล้ว จิมมี่ก็เคยผ่านมาแล้วเหมือนกันตอน 2015

ดังนั้นฉันอยากให้นายได้ใช้ช่วงเวลานี้และค้นหาคำตอบที่แท้จริงของชีวิตมากกว่าพยายามไล่ตามอะไรบางอย่างที่นายก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคืออะไร :)”

อัลบัมล่าสุด ‘The Book of Us : The Demon’ ของ DAY6 ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ซึ่งหลังจากปล่อยเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมในชาร์ตเพลงต่างๆ และไม่เพียงเฉพาะเพลงโปรโมต ‘Zombie’ เท่านั้นแต่ยังรวมถึงเพลงอื่นๆ ในอัลบัมด้วย

แต่การประกาศพักกิจกรรมชั่วคราวของวง DAY6 ได้แจ้งมาก่อนการปล่อยอัลบัมล่าสุดนี้อย่างเป็นทางการ โดยการตัดสินใจนี้มาจากปัญหาสุขภาพทางด้านจิตใจของสมาชิกวงหลายคนที่ต้องเผชิญกับอาการวิตกกังวล และทางแพทย์ได้ให้คำแนะนำว่าพวกเค้าควรได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ซึ่งทางค่ายจะแจ้งให้ทราบถึงความคืบหน้าเรื่องแพลนกิจกรรมในอนาคตของวงอีกครั้ง

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button