fbpx
NewsTREND

มินนี่ (G)I-DLE กับสกิลการผิวปากที่ทำให้ชาวเน็ตทึ่ง

การผิวปากกลายเป็นอีกความสามารถของ มินนี่ (G)I-DLE ที่โดดเด่นและมักเป็นที่ถูกพูดถึงอยู่เสมอ ซึ่งล่าสุดในรายการ Idol Ground เธอก็ได้โชว์ความสามารถนี้ให้ได้ดูกันแบบเต็มๆ

สมาชิกของ (G)I-DLE ไปร่วมรายการ ‘Idol Ground’ รายการวาไรตี้ออนไลน์บน YouTube ซึ่งระหว่างการพูดคุยกับ มินนี่ ก็มีหัวข้อที่พูดถึงการผิวปากของเธอ ซึ่งเธอบอกว่าตอนแรกก็ไม่สามารถผิวปากได้ แต่มีอยู่วันหนึ่งที่ได้ดูทีวีแล้วมีฉากที่ตัวละครผิวปากออกมาเธอจึงทำตามแล้วก็สามารถทำเสียงออกมาได้เอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ประเด็นนี้ทำให้ มินนี่ ได้รับมิชชั่นใบ้เพลงให้กับสมาชิกทายด้วยการผิวปาก ซึ่งสร้างความประทับใจและได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากจากความสามารถที่ทำออกมาได้เป็นทำนองขึ้นเสียงสูงลงเสียงต่ำได้อย่างชัดเจนเหมือนการร้องเพลงของเธอ และไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถทำได้ในหลากหลายสไตล์เพลงอีกด้วย

จากการทำมิชชั่นนี้ทำให้ มินนี่ ทำให้รายการมอบฉายา ‘ไอดอลผู้เชี่ยวชาญในการผิวปาก’ และค้นพบว่าเธอมีเสียงผิวปากที่เหมือนกับเสียงเปียโน

ซึ่ง มินนี่ ก็ได้ค้นพบในระหว่างที่เล่นเกมนี้ว่า การผิวปากจะทำเสียงได้สูงเท่ากับการร้องเพลงปกติของเธอโดยไม่สามารถทำให้สูงขึ้นไปกว่านั้นได้ และเธอก็ยืนยันแล้วว่าการผิวปากนี้เป็นเหมือนกับความสามารถพิเศษของเธอด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ในเพลงโปรโมตของ (G)I-DLE เองอย่างเพลง ‘HANN’ ก็ได้สร้างท่อนเปิดที่โดดเด่นและติดหูจากการใส่เสียงผิวปากของ มินนี่ เข้าไปด้วยเช่นกัน

https://www.youtube.com/watch?v=OKNXn2qCEws

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button