fbpx
NewsPlay

MV | คิมอูซอก เดบิวต์โซโล่! โชว์ 3 เสน่ห์ชวนหลงใหลใน ‘Red Moon’

คิมอูซอก เดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการ พร้อมผลงานอัลบัม ‘1ST DESIRE [GREED]’ ที่ถ่ายทอดเสน่ห์ใน 3 สีสันจากตัวตนของเค้า พร้อมเพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า ‘Red Moon’

ในวันที่ 25 พฤษภาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี คิมอูซอก ได้ปล่อยอัลบัมแรกของเค้าออกมาพร้อมมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตเดบิวต์ ‘Red Moon’ ที่โชว์ให้เห็นถึงความเป็นประกายเจิดจ้าพร้อมเสน่ห์ชวนหลงใหลของเค้า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง ‘Red Moon’ นี้ คิมอูซอก ได้มีส่วนร่วมในการแต่งกับ Adrian Mckinnon, Vendors (Fascinador), Vendors (Kevin Leinster jr.), ADN Lewis และ John Orozco กับเพลงที่มีท่องทำนองหนักแน่นด้วย 808 bass และอิเลกทริกกีต้าร์

คิมอูซอก มาพร้อมการแสดงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เซ็กซี่รวมทั้งเนื้อหาของเพลงนี้เปรียบความรักกับ Red Moon หรือ พระจันทร์สีเลือด อย่างบางส่วนที่บอกว่า ‘ความมืดเริ่มจางหายไป ด้วยแสงของพระจันทร์สีเลือดที่สาดลงมา’ ‘สองเงารวมเป็นหนึ่งเดียว แสงสีแดงที่เติมเต็มลมหายใจ’

โดยอัลบัม ‘1ST DESIRE [GREED]’ นี้เล่าเรื่องราวผ่านเสน่ห์ที่แตกต่างของ คิมอูซอก ด้วยกันทั้งหมด 3 แบบที่เป็นตัวอักษรในชื่อของเค้าได้แก่ ‘K’ , ‘W’ และ ‘S’

  • ‘K’ ㅡ ‘Keen’ : ความกระตือรือร้น ช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความต้องการ (GREED)Image
  • ‘W’ ㅡ ‘White’ : ช่วงเวลาที่แสนบริสุทธิ์Image
  • ‘S’ ㅡ ‘Shining’ : ช่วงเวลาที่เปล่งประกายที่สุดของแต่ละวันImage

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button