fbpx
HALLYU K PICKS!News

TWICE คอนเฟิร์มเยือน Running Man ร่วมการถ่ายทำตอนใหม่ของรายการ

TWICE ที่กำลังจะกลับมาทำกิจกรรมโปรโมตด้วยผลงานอัลบัมชุดใหม่ในรอบ 9 เดือน ได้มีรายงานออกมาถึงการมาร่วมการถ่ายทำรายการวาไรตี้ขอดนิยมอย่าง รันนิงแมน

ช่วงเช้าวันที่ 25 พฤษภาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า การถ่ายทำของรายการ รันนิงแมน เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมาสมาชิกของ TWICE วงเกิร์ลกรุปยอดนิยมได้มาร่วมการถ่ายทำของรายการที่เกิดขึ้น ณ ศูนย์โปรดัคชันของ SBS ย่านทันฮยอน ในอิลซาน ซึ่งล่าสุดทาง JYP ได้ออกมายืนยันถึงเรื่องนี้แล้ว

ก่อนหน้านี้สมาชิกของ TWICE ได้มาร่วมโชว์ไหวพริบและแสดงความสามารถให้ได้เห็นในรายการ รันนิงแมน มาแล้วหลายๆครั้ง พร้อมกับสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆและผู้ชมของรายการ ซึ่งการกลับมาร่วมรายการอีกครั้งทำให้หลายๆคนจับจามองว่าสาวๆ TWICE จะแสดงเสน่ห์ของพวกเธอออกมาให้ได้ชมกันในรูปแบบใด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการออกอากาศของรายการ รันนิงแมน ที่ TWICE ไปร่วมการถ่ายทำนี้จะออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือน มิถุนายน ในช่วงเดียวกับการโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ MORE & MORE ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 1 มิถุนายน

Image

ติดตามชมรายการ รันนิงแมน พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button