fbpx
News

‘ฉันเหมือนเป็นสมาชิกคนที่ 5’ Lady Gaga เล่าถึง BLACKPINK ในการทำงานเพลง Sour Candy

Lady Gaga กำลังจะกลับมาพร้อมผลงานอัลบัมชุดใหม่ ‘Chromatica’ ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ซึ่งหนึ่งในเพลงจากอัลบัมชุดใหม่นี้กำลังเป็นที่จับตามองจากแฟนเพลงเคป็อปทั่วโลก

ในอัลบัมใหม่ Chromatica ของ Lady Gaga เธอได้มีการเชิญชวนศิลปินหลายคนมาร่วมสร้างสรรค์เพลงในอัลบัมนี้ โดย 1 ในนั้นมีเกิร์ลกรุปจากวงการเคป็อปอย่างสาวๆ BLACKPINK ที่ได้ร่วมงานกันในเพลง Sour Candy ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของ Lady Gaga ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินจากประเทศเกาหลีใต้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย Lady Gaga ได้เล่าถึงเรื่องราวเบื้องหลังระหว่างการได้ร่วมงานกับ BLACKPINK ผ่านเว็บไซต์ tvgroove ของญี่ปุ่น ว่า

“ตอนที่ฉันโทรไปหาพวกเธอและลองถามว่าพวกเธออยากจะมาทำเพลงร่วมกับฉันมั้ย พวกเธอก็รู้สึกยินดีและตั้งใจที่จะมาร่วมงานกันค่ะมันเป็นการร่วมงานที่น่าตื่นเต้นมากๆ ฉันชอบผู้หญิงที่ดูมีพลังแบบพวกเธอ ฉันเลยรู้สึกชื่นชมพวกเธอมาก เช่นเดียวกับที่พวกเธอรู้สึกชื่นชมฉัน

ระหว่างการทำงานในเพลงนี้เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมาก ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ยินพวกเธอร้องเพลงนี้ในภาษาเกาหลี ซึ่งท่อนที่พวกเธอถ่ายทอดออกมามันดูสร้างสรรค์และสนุกมากๆ และเสียงของพวกเธอก็ทำให้ฉันประทับใจเช่นกัน พวกเธอเป็นผู้หญิงวัยรุ่นที่งดงาม เต็มไปด้วยความสามารถ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นเหมือนสมาชิกคนที่ 5 ของ BLACKPINK จากการทำงานร่วมกันในเพลงนี้”

レディー・ガガ

?? ???? ?⭐ พรีออเดอร์ ???? on Twitter: "❤️ BLACKPINK ...

ในขณะนี้ BLACKPINK กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมตัวสำหรับผลงานใหม่ในปี 2020 นี้กับอัลบัมเต็มชุดแรก โดยจะแบ่งการปล่อยผลงานใหม่ออกเป็น 3 ช่วง ซึ่งเริ่มต้นด้วยพรีรีลีสแรกในเดือนมิถุนายนนี้ ตามด้วยพรีรีลีสเพลงที่ 2 เดือนกรกฏาคม-สิงหาคม และจบด้วยอัลบัมเต็มชุดแรกในเดือนกันยายน

คอยติดตามผลงาน ‘Sour Candy’ ของ Lady Gaga และ BLACKPINK ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ และกิจกรรมการโปรโมตของ BLACKPINK ในปี 2020 นี้ด้วย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button