fbpx
HALLYU K PICKS!News

ยูแจซอก-อีฮโยริ-เรน คอนเฟิร์มเดบิวต์วง CO-ED ร่วมกันซัมเมอร์นี้

อีกหนึ่งความเซอร์ไพรส์ต้อนรับซัมเมอร์นี้ เมื่อพิธีกรแห่งชาติมากับ 2 ศิลปินระดับดำนานของเกาหลีใต้กำลังจะรวมตัวกันเดบิวต์ พร้อมพาทุกคนย้อนกลับไปเจอความสดใสในยุค ’90

ในวันที่ 29 พฤษภาคม แหล่งข่าวจากรายการ Hangout with Yoo ของ ยูแจซอก ได้ออกมาเปิดเผยว่า ยูแจซอก และอีก 2 ศิลปินในตำนานของเกาหลีอย่าง อีฮโยริ และเรน กำลังจะเดบิวต์ร่วมกันในช่วงซัมเมอร์นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ยูแจซอก ที่ขณะนี้กำลังอยู่ในสถานะของ ‘เด็กฝึกหัด’ กำลังจะได้ฟอร์มวงในรูปแบบชาย-หญิงกับ 2 ศิลปินเดี่ยวระดับตำนานอย่าง อีฮโยริ และ เรน ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการรวบรวมผลงานต่างๆ และพิจารณาเรื่องการเพิ่มจำนวนสมาชิก”

รายการ Hangout with Yoo ของ ยูแจซอก ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการลองทำโปรเจ็คต์ ‘เพลงแดนซ์ในช่วงซัมเมอร์’ โดย ยูแจซอก ได้มีความคิดที่จะนำรูปแบบวงชาย-หญิงที่เป็นที่นิยมในยุค ’90 กลับมาพร้อมกับเพลงสนุกๆ ต้อนรับช่วงซัมเมอร์ของเกาหลี ซึ่งในตอนก่อนหน้าของรายการ Hangout with Yoo ก็ได้โชว์ให้เห็นถึงไอเดียที่จะก่อตั้งวงของ ยูแจซอก อีฮโยริ และเรน

สำหรับตำแหน่งของ ยูแจซอก ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาในขณะนี้ ซึ่งก่อนหน้า เค้าเองก็เคยโชว์ศักยภาพด้านการร้องและการเต้นให้แฟนๆ หลายคนได้เห็นกันมาบ้างแล้ว และในรายการนี้ ยูแจซอก ก็ได้แสดงให้เห็นอีกมุมใหม่ๆ ของการรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ส่วน อีฮโยริ อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุป Fin.K.L ที่ผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยวที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมในวงการบันเทิงมาตลอดหลายปี และสมาชิกคนที่ 3 อย่าง เรน ที่จะเผยแพชชั่นและเสน่ห์ที่ดูขี้เล่นของเค้าให้เห็นกันในวงนี้

รอติดตามเรื่องราวเบื้องหลังของวง co-ed จาก ยูแจซอก อีฮโยริ และเรนได้ในรายการ Hangout with Yoo รับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button