fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อชาว Knowing Brothers สวมบทบาทล้อเลียนซีรีส์ฮิต A World of Married Couple

รายการ Knowing Brothers กับการล้อเลียนตัวละครเด่นจากซีรี่ส์ยอดนิยมทางช่องเคเบิล A World of Married Couple ที่จะสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชม

ในตอนล่าสุดของรายการ Knowing Brothers ที่ได้ 3 วายร้ายจากซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง อันโบฮยอน พัคฮานา และอีฮักจู มาเป็นแขกรับเชิญในสัปดาห์นี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โดยนักแสดง อีฮักจู หรือผู้ที่รับบทบาท พัคอินกยู แฟนหนุ่มของมินฮยอนซอในซีรี่ส์ A World of Married Couple ที่เพิ่งจบไปได้ไม่นาน ถึงแม้เค้าจะมีบทบาทในซีรี่ส์เรื่องนี้ไม่มาก แต่ก็ทำให้ผู้ชมรู้สึกเกลียดในตัวละครของเค้ามาก ซึ่งระหว่างที่กำลังพูดคุยกับ อีฮักจู อยู่นั้น คิมยงชอล ก็ได้แสดงล้อเลียนนักแสดงนำของเรื่องอย่าง คิมฮีแอ ที่เค้าเคยล้อเลียนไว้แล้วผ่านบทบาทใหม่ของ คุณหมอจีซอนอู

และยังได้พูดถึง คิมฮีชอล ที่สามารถแสดงท่าทางได้เหมือนกับตัวละคร ยอดาคยอง ที่เป็นอีกหนึ่งตัวละครสร้างชื่อของเรื่องนี้เช่นกัน โดย ฮีชอล ก็แสดงออกมาจนสามารถสร้างความสนุกให้กับผู้เข้าร่วมรายการได้อย่างมาก | คลิกเพื่อชม: รายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทย

นอกจากนี้ คิมฮีชอล ยังแสดงในบทบาทของ ยอบยองกยู พ่อของดาคยอง ที่ทำให้ผู้เข้าร่วมรายการหยุดหัวเราะกันไม่ได้เลยทีเดียว

สามารถติดตามความเฮฮาของการแสดงบทบาทของ ฮีชอล ที่สามารถทำให้เราท้องแข็งได้ และความสนุกของ 3 วายร้าย ในรายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button