fbpx
News

ชาวเน็ตเซอร์ไพรส์เยาวชนทีมชาติสเก็ตลีลา เข้าร่วมรายการ ‘I-LAND’

หลังจากเรียลิตี้ใหม่ I-LAND รายการที่จะเปิดเผยขั้นตอนในการสร้างศิลปินรุ่นใหม่ของวงการ K-POP ได้เปิดเผยรูปและโพร์ไฟล์ของผู้สมัครกลุ่มแรกทั้งหมด 6 คนออกมาในช่วงเช้าของวันนี้ ก็ทำให้เริ่มได้รับความสนใจจากแฟนๆ ที่รอติดตามอยู่ทันที

ในสังคมออนไลน์ชาวเน็ตได้พูดถึงผู้สมัครกลุ่มแรกซึ่งในบรรดาทั้งหมด ‘พัคซองฮุน’ เป็นคนที่ได้รับความสนใจและสร้างความประหลาดใจจนถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก จากประเด็นความคุ้นเคยของชื่อและใบหน้าทำให้แฟนๆ ไปค้นหาประวัติเพิ่มเติมและพบว่าเค้าเป็น นักสเก็ตลีลา ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาเยาวชนทีมชาติเกาหลีใต้ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

พัคซองฮุน เกิดปี 2002 และเริ่มต้นอาชีพนักสเก็ตลีลาในปี 2010 โดยการันตีฝีมือจากรางวัลที่เค้าได้รับมากมายอย่าง เหรียญเงินเยาวชนในปี 2016 และ 2017, รางวัล Novice Champion of Asian Figure Skating Trophy ปี 2015, รางวัล Novice Champion of Lombardia Trophy ปี 2015 รวมถึงได้รับเหรียญเงินจากระดับ Novice และระดับ Junior ในปี 2013 และ 2014 จากการแข่งขันระดับชาติของเกาหลีใต้ด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=LfQ0fPkHygI

ในตอนที่ พัคซองฮุน เป็นนักสเก็ตลีลาเค้ามีชื่อเสียงจากภาพลักษณ์ที่โดดเด่นประกอบรวมกับฝีมือที่ดีด้วย จึงไม่แปลกที่เค้าจะเป็นที่จับตามองและได้รับความนิยมจากแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนและติดตามเป็นกลุ่มแฟนคลับเหมือนอย่างศิลปินไอดอลเลยทีเดียว

I-LAND โปรเจคต์รายการเรียลิตี้ใหม่ในการสร้างสรรค์ผลงานครั้งแรกของบริษัท BELIF+ จากการจับมือกันของ Big Hit Entertainment และ CJ ENM ซึ่งเป็นรายการที่จะเปิดเผยขั้นตอนในการสร้างศิลปินรุ่นใหม่ของวงการ K-POP พร้อมแสดงให้เห็นการแข่งขันรวมถึงการทำงานร่วมงานกันของผู้เข้าร่วมด้วย ซึ่งจะเริ่มออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 26 มิถุนายนนี้เวลา 5 ทุ่มของเกาหลีทางช่อง Mnet

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button