fbpx
News

YG เปิดแพลนเพลงโซโล่ของสมาชิก BLACKPINK ต่อคิวอัลบัมเต็มชุดแรก

YG ได้เปิดเผยถึงแพลนการปล่อยเพลงโซโล่ของสมาชิก BLACKPINK ที่เป็นหนึ่งในโปรเจคต์ที่ถูกวางแผนเอาไว้มาเป็นเวลานานแล้ว

ช่วงเช้าวันที่ 1 มิถุนายน ทาง YG Entertainment ได้เปิดเผยให้กับแฟนๆที่ตั้งคำถาม และสงสัยเกี่ยวกับการปล่อยผลงานโซโล่ของสมาชิกวง BLACKPINK ทราบถึงแพลนและการทำงานในปัจจุบัน

หลังจากที่ เจนนี่ ได้ปล่อยซิงเกิล ‘SOLO’ ออกมาเมื่อเดือน พฤศจิกายน ปี 2018 แล้วสมาชิกคนต่อไปที่จะปล่อยผลงานออกมาก็คือ โรเซ่ ที่ได้ทำงานเพลงของเธอมาเป็นเวลากว่า 1 ปี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการทำงานโซโล่ของ โรเซ่ ในขณะนี้ได้เสร็จสิ้นแล้ว และมีกำหนดที่จะปล่อยผลงานออกมาในช่วงเดือน กันยายน หลังจากการปล่อยอัลบัมเต็มชุดแรกของ BLACKPINK ออกมาแล้ว

ทางด้านงานโซโล่ของ ลิซ่า ในขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมซิงเกิลที่จะปล่อยออกมา และในขณะเดียวกันก็กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมซิงเกิลของ จีซู ด้วยเช่นกัน

โดยการตัดสินใจนี้ทาง YG ได้ชี้แจงว่า เนื่องมาจากสมาชิกของวงเห็นตรงกันว่าการคัมแบคของ BLACKPINK แบบครบวง และการทำงานในอัลบัมเต็มชุดแรกมีความสำคัญเหนือกว่าเรื่องอื่น ซึ่งผลงานโซโล่ของสมาชิก BLACKPINK จะถูกปล่อยออกมาตามลำดับหลังจากที่ปล่อยอัลบัมเต็มชุดแรกของวงออกมาแล้ว

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button