fbpx
HALLYU K PICKS!News

นานะ พลิกบทบาทใหม่ในซีรีส์ รอม-คอม ‘Into The Ring’

ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของ นานะ กำลังใกล้จะออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว กับซีรีส์โรแมนติก-ตลก เรื่อง ‘Into The Ring’

โปสเตอร์ตัวละครของ นานะ ในเรื่อง Into The Ring (ชื่ออื่น: Start A Petition) ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว กับลุคของตัวละคร ‘กูเซรา’ หญิงสาวที่พร้อมจะยื่นเรื่องร้องเรียนในทุกปัญหาที่เธอรู้สึกไม่พอใจ หรือมองเห็นความไม่เหมาะสมเกิดขึ้นพร้อมกับเสนอวิธีการแก้ไขเพื่อให้ทุกอย่างเข้าร่องเข้ารอยในมุมมองของเธอ และนั่นทำให้เธอไม่สามารถหางานที่มั่นคงทำได้ด้วยนิสัยเช่นนี้

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรูปโปสเตอร์นี้ ได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งกร้าวแบบมีจุดยืนของตัวละคร ‘กูเซรา’ ที่ฟาดไม้เบสบอลใส่คำว่า ‘เงินคือจุดเริ่มต้น’ แบบสุดแรงด้วยสีหน้าที่แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ของตัวละครตัวนี้

ตัวละคร กูเซรา เป็นหญิงสาวที่ตรงไปตรงมาและพูดสิ่งที่อยู่ในใจของเธอออกมาตรงๆไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ใดก็ตาม ซึ่งทางทีมงานได้พูดถึงเบื้องหลังการทำงานในเรื่องนี้ว่า นานะ ได้ทุ่มพลังแบบสุดตัวระหว่างการถ่ายทำเพื่อให้ตัวละครนี้ออกมาโดดเด่นตามที่บทได้บรรยายไว้ ซึ่ง นานะ เองรู้สึกอินกับตัวละครนี้มาก และอยากให้ผู้ชมทุกท่านรอติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้ที่เป็นการพลิกบทบาทใหม่ของเธอ

Into The Ring จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 กรกฎาคม ทางช่อง KBS ซึ่งแฟนๆในไทยสามารถติดตามรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button