fbpx
HALLYU K PICKS!News

ซงจีฮโย • 10 ปีใน Running Man และช่วงเวลาที่เกือบตัดสินใจจะถอนตัว

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดของนักแสดงสาว ซงจีฮโย กับสื่อเกาหลี Sports kyunghyang เธอได้พูดถึงเรื่องราวความหมายของ Running Man ที่มีต่อตัวเธอ และความคิดที่เกือบจะถอนตัวจากการเป็นสมาชิกของรายการ

เป็นเวลากว่า 10 ปีของ ซงจีฮโย กับการเป็นสมาชิกประจำรายการวาไรตี้ยอดนิยมของเกาหลีอย่าง Running Man ที่ทำให้ผู้ชมได้สัมผัสอีกมุมหนึ่งของเธอนอกจากการเป็นนักแสดง โดยนักแสดงสาวที่กำลังเข้าสู่วัยเลข 4 คนนี้ก็ได้พูดถึงเรื่องราวตลอดสิบปีที่ผ่านมาที่ได้รับจากการเป็นสมาชิกของรายการ Running Man

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“นี่ก็เป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วค่ะที่ฉันปรากฏตัวในรายการ Running Man ฉันได้เริ่มต้นในรายการวาไรตี้ตอนอยู่ในช่วงอายุ 30 และปีนี้ฉันก็อายุ 40 ปีแล้วค่ะ ‘Running Man’ กลายเป็นพาร์ทที่สำคัญกับชีวิตฉันในวัย 30 อย่างมากเลยค่ะ อาจจะแปลกๆที่มีบางสิ่งนอกจากครอบครัวที่ได้กลายมาเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตของฉัน แต่ฉันก็รู้สึกดีใจนะคะ รายการนี้กลายเป็นโอกาสที่ทำให้ฉันได้มีบทบาทสำคัญและเป็นที่พูดถึงค่ะ”

ซงจีฮโย ยังได้แสดงความรักของเธอที่มีต่อรายการ ‘Running Man’ ผ่านคำจำกัดความของความหมายรายการที่มีต่อเธอในตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

“เป็นเรื่องยากที่ฉันจะจำกัดความหมายของรายการ Running Man ที่มีต่อฉันค่ะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เราจะใช้เวลา 10 ปีร่วมกับบางสิ่งบางอย่าง ยกตัวอย่างเช่น พวกเราเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์บ่อยๆ เรายังย้ายบ้านไปมาอีก และเมื่อเราทำแบบนั้นมันก็จะจบลงใช่มั้ยล่ะคะ แต่ว่าเพราะฉันได้ใช้เวลาในช่วงวัย 30 ไปกับสมาชิกและรายการ ทำให้ฉันเติบโตและสามารถพัฒนาไปได้อีก”

ในช่วงเวลากว่า 10 ปีในรายการของ ซงจีฮโย คงไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเธอต้องทำหน้าที่ตรงนี้ควบคู่ไปกับกการแสดง มีบ้างที่บางครั้งสุขภาพร่างกายของเธอก็อาจจะถดถอยลงไป ทำให้ครั้งนึงเธอเองก็มีความคิดที่อยากจะถอนตัวจากการเป็นสมาชิกของรายการวาไรตี้นี้

“มีอยู่หลายครั้งที่ฉันจะต้องต่อสู้กับปัญหาสุขภาพร่างกายของตัวเองจากความเหนื่อยล้าในรายการ ฉันก็มีความคิดว่าตัวเองควรจะถอนตัวไปด้วยซ้ำ แต่สำหรับฉันแล้ว รายการ Running Man ก็เหมือนเป็นสัญญาที่ฉันทำขึ้นไว้ และฉันเองก็มีความปรารถนาที่จะทำตามคำสัญญานั้นอย่างแข็งแกร่งกว่าความเหนื่อยล้าเหล่านั้นค่ะ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button