fbpx
News

ต้นสังกัด ‘โชซึงยอน’ แจ้งแบล็คลิสต์แฟนคลับที่พยายามคุกคามความเป็นส่วนตัวของศิลปิน

ปัญหาของซาแซงแฟนที่ก่อกวนและคุกคามความเป็นส่วนตัวของศิลปินเคป็อปยังกลายมาเป็นปัญหาเรื้อรัง และยังหาทางจัดการอย่างเด็ดขาดได้ยาก โดยล่าสุด โชซึงยอน เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่พบเจอกับปัญหาการคุกคามนี้ และได้ตัดสินใจออกมาโพสท์ข้อความทางอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นการเตือน

ช่วงกลางดึกของวันที่ 7 มิถุนายน โชซึงยอน ได้โพสท์รูปภาพสกรีนช็อตของข้อความที่ส่งรหัสยืนยันตัวตนของแอคเคาท์ที่เชื่อมต่อกับเบอร์โทรศัพท์ของซึงยอนเอง โดยเป็นข้อความที่ได้รับในช่วงเวลาตีสี่ของประเทศเกาหลี ลงทางสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัวของเค้าพร้อมกับแคปชัน ‘อย่านะครับ นี่มันคืออาชญากรรมแล้ว’ ‘หยุดเถอะครับ’ เพื่อเป็นการเตือนและแสดงความไม่พอใจนี้ออกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดในวันที่ 8 มิถุนายน Yuehua Entertainment ต้นสังกัดของ โชซึงยอน ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้พร้อมกับบทลงโทษสำหรับแฟนคลับที่คุกคามความเป็นส่วนตัวของศิลปิน

“นี่คือ Yuehua Entertainment

ขอขอบคุณสำหรับความรักและแรงสนับสนุนของพวกคุณที่มีต่อ โชซึงยอน โดยพวกเราจะขอแจ้งข้อปฏิบัติของแฟนคลับ โปรดทำความเข้าใจกับข้อมูลข้างล่างนี้ด้วย

ไม่นานมานี้ มีหลายๆคนที่โทรศัพท์เข้ามาเบอร์ส่วนตัวของ โชซึงยอน อย่างต่อเนื่อง และยังได้แสดงกิริยาที่ไม่ให้เกียรติและผิดปกติ โดยใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสม มีการสบถ และสร้างข่าวลือออกมา

พวกเราได้รวบรวมเบอร์โทรศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้และกำลังค้นหาตัวตนของบุคคลที่อยู่เบื้องหลัง ซึ่งเบอร์โทรศัพท์เหล่านี้จะถูกขึ้นแบล็คลิสต์ทันที โดยไม่มีการเตือนล่วงหน้า และผู้ที่ใช้เบอร์โทรศัพท์นี้จะไม่สามารถเข้าร่วมในกิจกรรมต่างๆของโชซึงยอนได้ในอนาคต

โปรดรับทราบถึงผู้ที่พยายามที่จะติดต่อ โชซึงยอน ว่าเบอร์โทรเหล่านั้นจะถูกขึ้นแบล็คลิสต์ในอนาคตโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้า

ความสนใจในชีวิตส่วนตัวของศิลปินมากเกินไป นั่นไม่เรียกว่าความรักและการให้การสนับสนุน โปรดทำตามข้อปฏิบัติของศิลปิน แฟนคลับ และวัฒนธรรมของแฟนคลับอย่างเหมาะสม”

ในขณะนี้ โชซึงยอน กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวกลับมาทำกิจกรรมเดี่ยวในชื่อของ WOODZ โดยจะปล่อยมินิอัลบัมชุดแรกที่มีชื่อว่า EQUAL ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button