fbpx
News

บินนี่ ‘OH MY GIRL’ รับบทตัวละครหลัก ในเว็บดราม่าเรื่องใหม่

บินนี่ OH MY GIRL กำลังจะมีผลงานด้านการแสดงให้ได้ชมและติดตามกันอีกครั้ง กับการรับบทนำแสดงในเว็บดราม่าเรื่องใหม่ในแนวโรแมนติกน่าค้นหา

ในวันที่ 8 มิถุนายน มีประกาศว่า บินนี่ จะแสดงบทตัวละครหลักในเว็บดราม่า ‘Sometoon’ ที่เล่าเรื่องราวของ ‘ซอเยจิน’ ที่หาเพื่อนทางออนไลน์จากแหล่งที่ชื่อว่า ‘Friendly Brick’ (다정한 벽돌) และหลังจากที่เธอได้พบกับชายหนุ่ม 2 คนในชีวิตจริงแต่ทั้งคู่ต่างก็ดูคล้ายกับเพื่อนทางออนไลน์ของเธอ เธอจึงต้องพยายามหาวิธีที่จะทำให้รู้ว่าใครคือ ‘Friendly Brick’ ตัวจริงกันแน่

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย ‘บินนี่’ จะรับบทเป็น ‘ซอเยจิน’ สาวนักศึกษามหาลัยที่พอใจและเพลิดเพลินไปกับสิ่งเล็กๆ รอบตัวมากมายในชีวิตของเธอ ส่วนนักแสดงหนุ่ม ‘จองอูจิน’ (ที่เคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง ‘Marionette’, และได้รับความสนใจจากการปรากฎตัวเป็นนักร้องปริศนาในรายการ I Can See Your Voice ซีซัน 7) จะรับบทเป็น ‘โนอุน’ เพื่อนร่วมคลาสของ ซอเยจิน และ ‘กีแทฮวา’ จะรับบทเป็น ‘ชาอีออน’ ชายหนุ่มผู้ได้เจอกับ ซอเยจิน บ่อยครั้งในเหตุการณ์บังเอิญ

Imatge

เว็บดราม่า ‘Sometoon’ เป็นเรื่องราวจากเว็บตูน KTOON ในโปรเจคต์ ‘Sometoon x Oh My Girl’ ซึ่งในเว็บตูนได้ถ่ายทอดเรื่องราวของสมาชิก OH MY GIRL ทั้ง 7 แต่ละคนออกมาเป็นเรื่องของตัวเอง แต่ในเว็บดราม่านี้จะมี บินนี่ เป็นตัวเอกของเรื่อง

บินนี่ เดบิวต์เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุป OH MY GIRL เมื่อปี 2015 ซึ่งเธอเคยเป็นนักแสดงเด็กที่ปรากฎตัวในซีรีส์อย่าง ‘Baker King’, ‘Kim Tak Goo’ และ ‘Sungkyunkwan Scandal’ ล่าสุดเธอได้แสดงเว็บดราม่าเรื่อง ‘Ghosts and Sansanda’ ที่เริ่มออกอากาศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2020 นี้

สำหรับเว็บดราม่า ‘Sometoon’ จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ โดยจะออกอากาศในทุกวันอังคารเวลา 11 โมงของเกาหลี ผ่านทาง Seezn และเว็บดราม่าแต่ละตอนจะถูกโพสต์ลงบนยูทูปช่อง ‘Real Ending’ ในทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดีเวลา 1 ทุ่มของเกาหลี โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายนนี้ และในยูทูปนี้ผู้ชมเว็บดราม่าก็สามารถมีส่วนร่วมในการโหวตโพลเพื่อตัดสินว่าใครจะเป็นตัวละครนำฝ่ายชายที่แท้จริงในตอนจบของเรื่องได้อีกด้วย

source 1 2 3

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button