fbpx
NewsTREND

เมื่อคลิปคัฟเวอร์ของ Young K ‘DAY6’ กลายเป็นไวรัลด้วยความสามารถพิเศษที่ไม่คาดคิด

ถ้าพูดถึงวงแบนด์ที่มีความสามารถและกำลังได้รับความสนใจจากงานเพลงของพวกเค้าอยู่ในตอนนี้ ‘DAY6’ คือหนึ่งในวงที่หลายๆ คนนึกถึงขึ้นมา ซึ่งล่าสุดในสังคมออนไลน์ก็ได้เกิดกระแสพูดถึง ‘ยองเค’ สมาชิกของวงที่กำลังได้รับความสนใจจากความสามารถพิเศษของเค้า

โดยล่าสุดในวันที่ 7 มิถุนายน ยองเค ได้ลงคลิปร้องคัฟเวอร์เพลง ‘Fly Me To The Moon’ ที่เดิมต้นฉบับร้องโดย Bart Howard และ Frank Sinatra ซึ่งนอกจากการร้องเพลงที่เชื่อในฝีมือของเค้าได้อยู่เสมอแล้ว เค้ายังใส่ลูกเล่นที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้ชมคลิปนี้ด้วยการ ‘ทำเสียงทรัมเปตด้วยปาก’ ใส่เข้าไปในท่อนโซโล่ของเพลง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากความยอดเยี่ยมในท่อนนี้ทำให้หลายๆคนคิดว่ามีทรัมเปตจริงๆเป่าอยู่ แต่เมื่อพบว่าเป็นการทำเสียงด้วยปากเปล่าก็ทำให้กลายเป็นความเซอร์ไพรส์ขึ้นมา และทำให้คลิปในช่วงนี้ถูกตัดออกไปแชร์ในสังคมออนไลน์ และกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็วจนมีคนรีทวิตในทวิตเตอร์กว่า 15K ครั้ง ซึ่งหลายๆ คนที่ได้เห็นคลิปนี้และไม่เคยรู้จัก DAY6 มาก่อนก็ได้ให้ความสนใจและอยากรู้จักทั้ง ยองเค และวง DAY6

note: DAY6 เดบิวต์ในปี 2016 ปัจจุบันมีสมาชิก 5 คนคือ ซองจิน, เจ, ยองเค, วอนพิล และ โดอุน เป็นวงดนตรีบอยแบนด์ในสังกัดของ JYP Entertainment ที่มีความโดดเด่นด้วยการสร้างสรรค์ผลงานเพลงด้วยตัวเอง ผลงานล่าสุดคือมินิอัลบัมชุดที่ 6 The Book of Us : The Demon’ ที่โปรโมตด้วยเพลง ‘Zombie’ เมื่อเดือน พฤษภาคมที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button