fbpx
News

Minzy กับภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไป และโอกาสรวมตัวของ 2NE1

2NE1 เป็นหนึ่งในวงไอดอลกรุประดับตำนานของวงการ KPOP ที่แฟนๆต่างรอคอยการกลับมารวมตัวของพวกเธอ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้พวกเธอเพิ่งร่วมฉลองครบรอบเดบิวต์ 11 ปีด้วยกัน ในขณะที่ Minzy น้องเล็กของวงก็เพิ่งปล่อยผลงานเพลงโซโล่เพลงใหม่ออกมา

ในรายการวิทยุ MBC ‘Now! Radio Era’ ได้ Minzy มาเป็นแขกรับเชิญในช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อพูดคุยถึงผลงานใหม่ และเรื่องราวต่างๆของเธอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Minzy ได้กลับมาปล่อยซิงเกิลใหม่อีกครั้งในรอบ 3 ปีกับผลงานเพลงที่มีชื่อว่า Lovely และสำหรับการทำกิจกรรมโซโล่แล้วเธอมีภาพลักษณ์ที่ดูแตกต่างออกไปมากจากการทำกิจกรรมร่วมกับ 2NE1 ในอดีต ซึ่งเธอได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ฉันคิดว่าภาพลักษณ์ในอดีตของฉันคือผู้หญิงที่ไม่ค่อยยิ้มค่ะ เดี๋ยวนี้หลายๆคนบอกกับฉันว่ารู้สึกสบายใจมากขึ้นที่จะเข้ามาทักทายฉันก่อน แต่จริงๆแล้วฉันเป็นคนทีชอบทำอะไรน่ารักๆนะคะ”

Image

หลังจากแยกทางกับสังกัดเดิมเมื่อช่วงปีที่แล้ว Minzy ได้เปิดค่ายเพลงเล็กๆร่วมกับคุณพ่อ ซึ่งเธอได้เล่าถึงการเปลี่ยนแปลงในเรื่องนี้ว่า

“จะเรียกว่าธุรกิจเล็กๆในครอบครัวก็คงได้นะคะ เพราะตัวฉันเองมีเป้าหมายระยะยาวที่วางไว้ในอนาคตคือการฝึกและปั้นศิลปินรุ่นน้องขึ้นมาค่ะ

แต่การทำงานกับคุณพ่อก็มีข้อยากเหมือนกันค่ะ อย่างเวลาที่ฉันอยากพักหลังจากทำงานมาหนักๆ แต่ก็ต้องรู้สึกเกร็งๆ ค่ะเพราะคุณพ่อของฉันเป็นคนที่ทำอะไรตามระเบียบมาก”

Image

ในเรื่องของการเป็นศิลปินเดี่ยว เธอได้พูดถึงจุดที่เธอต้องปรับตัวในหลายๆเรื่อง

“ฉันต้องจำเนื้อเพลงทั้งหมดคนเดียวค่ะ แม้ว่าท่อนนั้นฉันจะไม่เคยร้องเลยก็ตาม แล้วการต้องซ้อมท่อนแร็ป ท่อนร้อง การเต้นทั้งหมดเองมันก็ลำบากนิดหน่อยค่ะ แต่เพื่อแฟนๆที่รอชมการแสดงของฉัน มันก็ทำให้ฉันอยากที่จะทำตรงนี้”

สำหรับประเด็นของการกลับมารวมตัวของสมาชิก 2NE1 ทาง Minzy ได้เล่าจากมุมมองของเธอว่า

“ล่าสุดเราฉลองครบรอบ 11 ปีผ่านวีดีโอคอลกันค่ะ เพราะสถานการณ์ COVID-19 ทำให้เราต้องเจอกันแบบห่างๆ แล้วก็พอฉันบอกว่าปีนี้อายุ 27 ปีแล้ว พี่พัคบอมก็เบรคเลยค่ะว่าอย่าพูดเรื่องอายุ

เราเคยนั่งคุยกันในคาเฟ่แล้วก็รู้สึกอยากที่จะกลับมารวมตัวเพื่อโปรโมตด้วยกันค่ะ แถมยังแซวกันว่าเราควรจะรวมตัวกันก่อนที่จะมีใครเป็นโรคกระดูกพรุนไปก่อน เพราะว่าภาพลักษณ์ของวงเรามันต้องใช้พลังมากจริงๆค่ะ เราร้องเพลงด้วยความมั่นใจกันเสมอ ฉันเองก็ฝันไว้นะคะว่าวันนึงเราจะกลับมาโปรโมตร่วมกันเป็นวง”

ยังได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่าหลังจากที่ปล่อยเพลง Lovely ออกมาแล้ว เธอจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับเพลงที่จะโชว์การเต้นในแบบที่หลายๆคนเฝ้ารอกันอยู่ให้ได้ชมกันแน่นอน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button