fbpx
News

Running Man ตัดสินใจปิดกระดานข้อความบนเว็บไซต์ หลังเกิดปัญหาข้อความโจมตีสมาชิกรายการ

จากปัญหาในเรื่องข้อความเชิงลบ ที่โจมตีสมาชิกของรายการ Running Man ที่ถูกโพสต์ในกระดานข้อความบนเว็บไซต์ของรายการ ทำให้ล่าสุดทางรายการตัดสินใจที่จะปิดการใช้งานในส่วนนี้ลงแล้ว

ช่วงเย็นวันที่ 9 มิถุนายน ทางเว็บไซต์ของรายการ Running Man ได้แจ้งให้กับผู้ใช้งานได้ทราบถึงปัญหาการโพสต์คอมเมนต์เชิงลบที่ใช้คำหยาบคาย การใส่ร้าย การล้อเลียนสมาชิกรายการอย่างไม่เหมาะสม ที่เกิดขึ้นบนกระดานข้อความ ซึ่งทำให้ทางเว็บไซต์ตัดสินใจที่จะปิดการใช้งานส่วนนี้ลงจากสาธารณะ

แต่เดิมการใช้งานในส่วนของกระดานข้อความมีความตั้งใจจะเปิดพื้นที่บนเว็บไซต์ให้ผู้ชมได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการออกอากาศของรายการ ปรึกษาหารือกันถึงการออกอากาศในแต่ละตอน ไปจนถึงเป็นช่องทางสื่อสารเพื่อให้ผู้ชมได้เสนอแนะกับทางทีมงาน หรือสื่อสารกับสมาชิกของรายการ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อย่างไรก็ตามช่องทางกระดานข้อความได้ถูกใช้เป็นพื้นที่ที่ผู้ชมแสดงอารมณ์ต่อเหตุการณ์ต่างๆในรายการ และบางครั้งก็เป็นพื้นที่ในการแสดงความไม่พอใจซึ่งทางรายการเองยินดีให้ผู้ชมใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อแสดงออกและติชมรายการ แต่ในกรณีของข้อความเชิงลบที่ใช้ภาษาไม่เหมาะสม และการแสดงออกด้วยเจตนาที่ไม่ดีนั้นสามารถส่งผลลบและกระทบกระเทือนต่อสภาพจิตใจของสมาชิกรายการ จึงทำให้ทางทีมงานที่ดูแลเว็บไซต์ตัดสินใจปิดการใช้งานในส่วนนี้ลง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button