fbpx
News

Mnet เปิดเผยคลิปทีเซอร์ คอนเซปหลักเรียลิตี้ใหม่ ‘I-LAND’

I-LAND โปรเจคต์รายการเรียลิตี้ใหม่ช่อง Mnet ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์ผลงานครั้งแรกของบริษัท BELIF+ ที่มาจากการจับมือกันของ Big Hit Entertainment และ CJ ENM

ในวันที่ 10 มิถุนายน Mnet ได้เปิดเผยคลิปทีเซอร์ที่บอกถึงคอนเซปหลักของรายการเรียลิตี้ I-LAND มาให้ชมกันแล้ว ในคลิปนี้มาพร้อมกับเสียงของ ‘นัมกุงมิน’ นักแสดงหนุ่มที่มาเป็นผู้บอกเล่าถ่ายทอดเรื่องราวของจักรวาล I-LAND โดยเค้าบอกว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในการสร้างศิลปินบอยกรุป K-POP ระดับโลก บนพื้นที่โล่งกว้างที่เคยเป็นเพียงจินตนาการของพวกเราก็ถูกทำให้เป็นจริงขึ้นมา ในที่แห่งนี้ทุกคนจะต้องทำให้ดีที่สุดเท่านั้นเพื่อการอยู่รอดต่อไปในระบบนี้ ในที่แห่งนี้การเลือกของผมจะตัดสินว่าใครคือผู้ที่อยู่รอดนั้น และนี่คือ I-LAND ครับ”

I-LAND เป็นรายการที่จะเปิดเผยขั้นตอนในการสร้างศิลปินรุ่นใหม่ของวงการ K-POP พร้อมแสดงให้เห็นการแข่งขันรวมถึงการทำงานร่วมงานกันของผู้เข้าร่วมอีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวโปรดิวเซอร์และศิลปินที่จะเข้ามามีส่วนร่วมในรายการนี้แล้วคือ ‘บังชีฮยอก’ กับบทบาท เจเนอรัลโปรดิวเซอร์ ผู้รับหน้าที่สำคัญในการค้นหาและพัฒนาศิลปิน K-POP รุ่นใหม่, ‘เรน’ และ ‘ZICO’ รับหน้าที่เมนทอร์ผู้คอยให้คำแนะนำจากประสบการณ์ของพวกเค้า, ‘นัมกุงมิน’ นักแสดงหนุ่มผู้ที่จะถ่ายทอดบอกเล่าเรื่องราวของจักรวาล I-LAND

และรายการ I-LAND จะเริ่มออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 26 มิถุนายนนี้เวลา 5 ทุ่มของเกาหลีทางช่อง Mnet ซึ่งมีการเปิดเผย ‘ผู้สมัคร’ มาแล้ว 4 กลุ่มจำนวนทั้งหมด 23 คน

ผู้สมัคร : 1st Release | ผู้สมัคร : 2nd Release

ผู้สมัคร : 3rd Release | ผู้สมัคร : 4th Release

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button