fbpx
News

I-LAND คอนเฟิร์ม IU รับหน้าที่ร้องเพลงหลักของรายการ

I-LAND รายการเรียลลิตี้ที่จะเปิดเผยการสร้างศิลปิน K-POP รุ่นใหม่จากโปรเจคของค่าย BELIF+ ที่เป็นการจับมือกันของ BigHit และ CJ ENM ได้ทยอยเปิดเผยรายละเอียดของรายการออกมาอย่างต่อเนื่องก่อนที่จะเริ่มต้นการออกอากาศในวันที่ 26 มิถุนายน

ล่าสุดทางรายการ I-LAND ได้เปิดเผยรายละเอียดของเพลงประจำรายการที่จะใช้ในการโปรโมต และเป็นเพลงที่จะสื่อบรรยากาศของรายการออกมา ซึ่งเพลงนี้จะมีชื่อว่า ‘Into The I-LAND’ ที่แต่งโดย บังชีฮยอก หัวเรือใหญ่ของ BigHit Entertainment ผู้มารับหน้าที่เจเนอรัลโปรดิวเซอร์ให้กับรายการ

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในเพลงนี้จะเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงการเข้ามาสู่ดินแดนแห่ง I-LAND ของผู้เข้าร่วมรายการทุกคน โดยเพลงนี้จะถ่ายทอดออกมาในสไตล์ House ที่ผสมผสานความเป็น Pop Rock เข้าไป

และผู้ทีจะมาถ่ายทอดเพลงประจำรายการเพลงนี้ก็คือ IU ศิลปินสาวระดับท็อปของวงการ K-POP ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของผลงานเพลงที่ยอดเยี่ยม และยังมีภาพลักษณ์ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้คนจำนวนมากจนกลายเป็นศิลปินต้นแบบให้กับคนรุ่นใหม่ที่มีความฝันในการเป็นศิลปิน

Image

เพลง Into The I-LAND จะปล่อยออกมาในวันที่ 19 มิถุนายนทางช่องทางออนไลน์ต่างๆ และรายการ I-LAND จะออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 26 มิถุนายน ทาง Mnet

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button