fbpx
HALLYU K PICKS!News

จอนจินซอ ‘A world of Married Couple’ กับชีวิตวัยเด็กที่ต้องเปลี่ยนแปลงเพราะการเป็นนักแสดง

การจะได้อะไรมาก็อาจจะต้องมีบางอย่างมาทดแทน อย่างการเริ่มต้นทำงานเป็นนักแสดงตั้งแต่เด็กของ จอนจินซอ ที่ได้รับความเอ็นดูและเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากผู้ชมเรื่อง A World of Married Couple ที่ตัวเค้าเองก็ต้องยอมรับความเปลี่ยนแปลงที่ได้มาจากสายอาชีพนี้

นักแสดงเด็ก จอนจินซอ ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ ‘Yoo Quiz on the Block’ ในตอนล่าสุด ซึ่งเค้าก็ได้มีโอกาสพูดคุยในเรื่องราวต่างๆและสิ่งที่ได้รับจากการเป็นนักแสดงตั้งแต่เด็ก รวมถึงผลงานล่าสุดที่เพิ่งลาจอไปอย่างเรื่อง A World of Married Couple ที่จอนจินซอได้สร้างความประทับใจในฝีมือการแสดงจากบทบาท อีจุนยอง ให้กับผู้ชมที่ติดตามเรื่องนี้ ซึ่งนักแสดงเด็กคนนี้ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังจากซีรีส์เรื่องนี้จบลงไปว่า “ผมรู้สึกเศร้าที่มันจบลงครับ แต่อีกใจนึงก็รู้สึกโล่งอก”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จอนจินซอ ยังได้เล่าถึงรีแอคชันของเพื่อนตัวเองหลังจากซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple ได้ออกอากาศไปแล้วว่า

“พวกเพื่อนๆเค้าขอให้ผมไปขอลายเซ็นจากนักแสดงคนอื่นให้ครับ แต่ว่าผมได้ลายเซ็นมาจากพี่โซฮีคนเดียว ตอนที่ผมเอาไปให้ พวกเค้าก็บอกว่า ‘ฉันจะนับถือนายไปตั้งแต่ตอนนี้เลย'”

เมื่อพูดถึงการเริ่มต้นทำงานในสายอาชีพนักแสดงตั้งแต่อายุยังน้อยของนักแสดงเด็กวัย 14 ปีคนนี้ และความเปลี่ยนแปลงหลังจากการเป็นนักแสดง จอนจินซอ ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“มันยากครับ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมอยากจะออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆและทำทุกอย่างให้เหมือนปกติ แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะไม่ว่าผมจะทำอะไรอยู่ ก็จะได้ยินคนรอบๆตัวพูดว่า ‘เป็นนักแสดงทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ'”

และเมื่อไม่นานมานี้ ได้เกิดประเด็นของ จอนจินซอ บนโลกออนไลน์เกี่ยวกับเรื่องการโพสต์รูปภาพตัวการ์ตูนชายชูนิ้วกลางพร้อมกับข้อความที่พูดถึงเพศหญิงไปในทางเชิงลบ รวมถึงการพูดคุยกับเพื่อนบนโลกออนไลน์ด้วยคำหยาบซึ่ง จอนจินซอ ได้พูดถึงความรู้สึกของเค้าหลังจากเกิดประเด็นโต้เถียงนี้ขึ้นว่า

“ผมยินดียอมรับทุกความผิดพลาดของตัวเองครับ ตอนที่เกิดปัญหานี้ขึ้นมาผมรู้สึกแย่มากๆ ผมเข้าไปให้ห้องแต่งตัวแล้วก็ร้องไห้อยู่เกือบ 20 นาที”

ภายหลังจากเกิดประเด็นนี้ขึ้น ต้นสังกัดของจอนจินซอก็ได้ออกมากล่าวขอโทษพร้อมกับชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า จอนจินซอไม่ได้มีเจตนาไม่ดีที่โพสต์รูปภาพนั้นออกไป เพียงแค่รูปนั้นเป็นรูปที่กำลังฮิตในกลุ่มเพื่อนของเค้า

จอนจินซอ ได้พูดทิ้งท้ายว่า

“ผมต้องซ่อนตัวตนของตัวเองเอาไว้ จนบางครั้งผมรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังแสดงอยู่ในชีวิตจริง แล้วผมก็หวังว่าทุกคนจะไม่คิดว่าตัวผมเองจะเป็นคนหยาบคายเหมือนกับตัวละคร อีจุนยอง ที่ผมแสดง และมองเห็นว่าผมก็เป็นเด็กทั่วไปคนหนึ่ง”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button