fbpx
News

ฮ็อตคัมแบค: 12 ศิลปิน KPOP เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนมิถุนายน

สัปดาห์ที่ 3 ของเดือนมิถุนายน กำลังจะมาถึงแล้ว พร้อมด้วยความคึกคักของวงการเพลง K-POP ในช่วงเริ่มต้นซัมเมอร์จากเหล่าไอดอลกรุปและศิลปินเดี่ยวของวงการที่จะปล่อยผลงานเพลง อัลบัม ไปจนถึงเพลงพิเศษต่างๆให้แฟนเพลงได้รับชมและรับฟังกัน

15 มิถุนายน

IZ*ONE • กับผลงานใหม่มินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘Oneiric Diary’ พร้อมกับเพลงไตเติล Secret Story of the Swan โดยเป็นการคัมแบคครั้งแรกของสาวๆ IZ*ONE หลังจาก Swing Entertainment เข้ามามีส่วนร่วมในการดูแลกิจกรรมของวงร่วมกับ Off the Record Entertainment

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีซอนฮี × ชานยอล EXO • การร่วมงานกันครั้งแรกของศิลปินหญิงระดับตำนานของเกาหลีอย่าง อีซอนฮี กับแรพเปอร์จากวงบอยกรุป ชานยอล EXO ในสตูดิโออัลบัมชุดที่ 16 ในเพลงไตเติลที่มีชื่อว่า 안부 โดย ชานยอล EXO เป็นสมาชิกไอดอลคนแรกที่ได้ร่วมงานกับ อีซอนฮี ในสตูดิโออัลบัม

16 มิถุนายน

แบคอายอน • ผลงานแรกของ แบคอายอน หลังจากออกจากต้นสังกัดเดิม JYP Entertainment และเริ่มต้นในต้นสังกัดใหม่ ที่คราวนี้เธอมาพร้อมกับคอนเซปต์สดใสกับเพลง Looking For Love

อิมซึลอง × เคย์ Lovelyz • การร่วมงานของ อิมซึลอง กับไอดอลหญิงยังคงมีให้เราได้ฟังกันเรื่อยๆ ซึ่งที่ผ่านมาก็ฝากผลงานเพลงฮิตอยู่เสมอ โดยในปีนี้ได้ เคย์ จาก Lovelyz มาร่วมโชว์เสียงหวานๆ ในเพลง Female Friend 

17 มิถุนายน

Stray Kids • บอยกรุปจาก JYP Entertainment ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ หลังจากที่ได้ปล่อยเซอร์ไพรส์เทรลเลอร์เพลงใหม่ GO生 ก็ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างแทร็คในอัลบัมเต็มชุดแรก ‘God’s Menu’ ออกมาให้ชมกัน

จองซึงฮวาน • ศิลปินชายจากเวที KPOP STAR ที่เคยฝากผลงานเสียงเพราะๆ ไว้ในเพลงฮิตอย่าง If It Is You และ Wind กำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ Whenever Wherever

D1CE • อีกหนึ่งบอยแบนด์ที่จะคัมแบคในวันนี้เช่นกันกับวง D1CE ที่จะมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘DRAW YOU : REMEMBER ME’ พร้อมกับเพลงไตเติล Draw You

https://www.youtube.com/watch?v=AWrIbSsFGV4

NATURE • ในทีเซอร์ผลงานใหม่คราวนี้ พวกเธอมาพร้อมกับคอนเซปต์ Horror ที่ชวนน่าติดตามในซิงเกิลอัลบัมที่ 3 ‘Nature World: Code M’ กับเพลงไตเติล Girls

18 มิถุนายน

Weki Meki • การเปลี่ยนลุคต้อนรับซัมเมอร์ของสาวๆ Weki Meki จากทีนครัชสดใส สู่ สาววินเทจที่มาพร้อมกับเสน่ห์ที่น่าค้นหาในมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘HIDE and SEEK’ พร้อมกับเพลงไตเติล OOPSY

19 มิถุนายน

IU • การร่วมงานของ ไอยู และโปรดิวเซอร์มือทอง บังชีฮยอก ในการรับหน้าที่ถ่ายทอดบรรยากาศของรายการเรียลลิตี้ใหม่ของ Mnet ‘I-LAND’ ผ่านเพลง Into the I-LAND โดยในเพลงนี้จะเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงการเข้ามาสู่ดินแดนแห่ง I-LAND ของผู้เข้าร่วมรายการทุกคน

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button