fbpx
News

ซูฮยอน ‘AKMU’ × บังเยดัม ‘TREASURE’ โชว์ดูเอทใน ‘WAYO’ Cover Contest

ก่อนจะไปพบกับการเดบิวต์แบบฟูลทีมในเดือนกรกฎาคมของ TREASURE หนึ่งในสมาชิกอย่าง บังเยดัม ที่เพิ่งปล่อยเพลงโซโล่ของเค้า WAYO มาเรียกความพร้อมให้กับแฟนคลับกันก่อน พร้อมกับเชิญชวนทุกคนร่วมกิจกรรม ‘WAYO’ COVER CONTEST

ในวันที่ 15 มิถุนายน หนึ่งในศิลปินจากค่าย YG อย่าง ซูฮยอน AKMU ก็ขอร่วมแจมในกิจกรรมนี้พร้อมกับชวนเจ้าของเพลงอย่าง บังเยดัม มาดูเอ็ทกันในเพลง ‘WAYO’ แบบอะคูสติกที่ฟังแล้วก็ได้อารมณ์ที่แตกต่างจากต้นฉบับไปอีกแบบ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลง WAYO โซโล่แรกของ บังเยดัม ก็ได้ อีชานฮยอก AKMU พี่ชายของซูฮยอน ที่มีส่วมร่วมในการเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย พร้อมกับ ซึงยูน สมาชิกวง WINNER ที่ร่วมแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนอง เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของชายวัยรุ่นที่พบปัญหาจากเลิกรา

ซึ่งก่อนหน้านี้ รุ่นพี่ในสังกัดเดียวกันอย่าง แทยัง BIGBANG, โรเซ่ BLACKPINK, จุนฮเว iKON, ซึงยูน WINNER รวมถึง ซูฮยอนเอง ก็ออกมาคัฟเวอร์เพลงนี้กันแบบสั้นๆ ให้เราได้ฟังในหลายๆ เวอร์ชั่นกันก่อนหน้านี้

Image

และยังมีอีกหนึ่งเวอร์ชั่นพิเศษจากสมาชิกสายร้องของวง TREASURE จีฮุน, จุนกยู, มาชิโฮะ, พัคจองอู และบังเยดัม ที่มาโชว์พลังเสียงในเพลง WAYO กันแบบเวอร์ชั่นไลฟ์ก่อนที่จะไปพบกับการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของวง TREASURE ในเดือนกรกฎาคมนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button