fbpx
News

ITZY โชว์เสน่ห์ซัมเมอร์ในนิตยสาร NYLON – เปิดเผยเป้าหมายสำคัญของ 5 สาว

เกิร์ลกรุป ITZY แท็กทีมกันมาขึ้นปกให้กับนิตยสาร Nylon ฉบับเดือนกรกฎาคม พร้อมโชว์เสน่ห์อันสดใสของพวกเธอทั้งห้าผ่านแฟชั่นหน้าร้อนในเล่มนี้

1 ปีผ่านไปหลังจากการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ ITZY แต่ก็เป็นหนึ่งปีที่พวกเธอได้สร้างเรื่องราวและสถิติใหม่มากมายให้กับวงรุกกี้หญิง บวกกับความโดดเด่นของสมาชิกทั้ง 5 คน เยจี, ลีอา, รยูจิน, แชรยอง และยูนา ที่ทำให้หลายๆ คนต่างก็หลงใหล

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในช่วงสัมภาษณ์ระหว่างการถ่ายแบบนิตยสารเล่มนี้ ITZY ได้พูดถึงผลงานความสำเร็จที่ผ่านมาของพวกเธอ ที่น่าประทับใจและภูมิใจมากที่สุด ซึ่งหนึ่งในสมาชิกของวง ลีอา ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ความสำเร็จของพวกเราคือ ‘สมาชิกทั้งห้าคนของ ITZY ได้เดบิวต์ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2019’ เป็นอะไรที่ฉันภูมิใจมากที่สุดเลยค่ะ และมันก็จะยังเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่น่าจะจดจำแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตามค่ะ”

เยจี ก็ยังเสริมอีกว่า เธอภูมิใจตอนที่ชนะที่ 1 ในรายการเพลงมากที่สุด เพราะว่านั่นเป็นระยะเวลาเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆ หลังจากการเดบิวต์ของพวกเธอ

Image

หลังจากผ่านช่วงเวลาการเป็นเกิร์ลกรุปหน้าใหม่ในปี 2019 มาแล้ว ในปี 2020 และอนาคตข้างหน้าของ ITZY ก็ยังมีเป้าหมายสูงสุดที่พวกเธอวางไว้และอยากจะไปให้ถึงจุดนั้น โดย แชรยอง ได้เปิดเผยเป้าหมายสำคัญของพวกเธอทั้ง 5 คนว่า

“ความสุขของพวกเรา ITZY และ MIDZY ค่ะ! ฉันต้องการที่จะหาความสุขในระหว่างการเดินทางของพวกเรา และเป้าหมายที่อยากจะไปให้ถึงก็คือ ความสุข เช่นกันค่ะ ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการที่เรามีความสุขอีกแล้ว”

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button