fbpx
News

TRAIN TO BUSAN: PANINSULA – คังดงวอน เปิดใจถึงการมารับบทในภาคต่อของ TRAIN TO BUSAN

TRAIN TO BUSAN: PANINSULA ภาพยนตร์ภาคต่อที่เล่าถึงเรื่องราว 4 ปีให้หลังจากเหตุการณ์ในเรื่อง TRAIN TO BUSAN ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้

ผู้กำกับ ยอนซังโฮ และ คังดงวอน นำทีมนักแสดงมาร่วมงานแถลงข่าวในวันนี้พร้อมกับพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงาน และสิ่งที่ผู้ชมจะได้พบในภาพยนตร์เรื่องนี้

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างการพูดคุยกันหนึ่งในประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมาก คือเรื่องของนักแสดงนำในเรื่อง ที่จากภาคแรกกระแสของ กงยู ได้กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่ถูกพูดถึงอย่างมาก ทำให้หลายๆคนคาดหวังถึงนักแสดงนำในเรื่องนี้ที่ได้ คังดงวอน มารับบท

คังดงวอน รับบทเป็น จองซอก ผู้รอดชีวิตที่ได้กลับมายังคาบสมุทรเกาหลีอีกครั้งหลังจากเหตุการณ์เชื้อซอมบี้ระบาดผ่านไป 4 ปี คังดงวอน ได้พูดถึงการมารับบทในเรื่องนี้ว่า

“ในฐานะนักแสดงแล้วอาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากใจครับในการมารับบทโที่สานต่อความสำเร็จของโปรเจกต์ก่อนหน้า ซึ่งนักแสดงหลายๆคนอาจรู็สึกว่าไม่อยากรับงานในโปรเจกต์แบบนี้ แต่สำหรับผมแล้วไม่รู้สึกอย่างนั้นเลยตอนที่ได้รับเสนอบทมาครับเพราะไม่เคยมีภาพยนตร์เกาหลีเรื่องไหนที่เล่าถึงฉากโลกาวินาศอย่างในเรื่องนี้ ทำให้ผมอยากที่จะรับบทมากครับ”

Image

ผู้กำกับ ยอนซังโฮ ยังได้ยกย่อง คังดงวอน ในเรื่องฉากแอ็คชั่นที่เค้าสามารถถ่ายทอดออกมาได้ยอดเยี่ยม ซึ่ง คังดงวอน ได้เปิดเผยว่าเขาไม่จำเป็นต้องไปเรียนแอคชั่นในเรื่องนี้ เพราะทีมงานบอกว่าเค้าไม่มีอะไรที่ต้องเรียนรู้อีกแล้ว

Image

TRAIN TO BUSAN: PANINSULA จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในเกาหลีเดือนกรกฎาคม และรอติดตามกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยกันได้เร็วๆนี้

ใครที่รอคอยเรื่องนี้กันอยู่ มาอุ่นเครื่องกับเรื่องย่อและเทรเลอร์ที่เป็นบทนำของภาพยนตร์เรื่องนี้กันได้ | คลิกเพื่ออ่าน: TRAIN TO BUSAN: PENINSULA เปิดบทนำสู่ความเดือดฉบับใหม่ของซอมบี้เกาหลี

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button