fbpx
News

เฉินเล่อ-จีซอง ‘NCT DREAM’ • 2 สมาชิกน้องเล็กจาก NCT กับความตั้งใจที่จะเติบโตในเส้นทางไอดอล

นิตยสาร Elle ฉบับเดือนกรกฎาคม ได้ เฉินเล่อและจีซอง 2 สมาชิกน้องเล็กจากบอยกรุป NCT DREAM มาถ่ายแบบให้ในธีมของซัมเมอร์ เผยภาพลักษณ์ที่โตเป็นหนุ่มของทั้งคู่

เป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟนคลับถึงความสนิทสนมของสองสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของ NCT อย่าง เฉินเล่อและจีซอง NCT DREAM โดยนิตยสาร Elle ฉบับเดือนกรกฎาคมเป็นนิตยสารฉบับแรกของทั้งคู่ได้ร่วมงานถ่ายแบบด้วยกันสองคนเป็นครั้งแรก ที่มาพร้อมกับธีมซัมเมอร์ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้พูดถึงเรื่องราวหน้าร้อนที่ทั้งน่าประทับใจและประหลาดใจว่า “นี่เป็นฤดูร้อนครั้งที่ 5 ที่พวกเราได้ใช้เวลาด้วยกัน”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทั้ง เฉินเล่อและจีซอง เป็นสองสมาชิกของ NCT ที่เริ่มต้นทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่ยังอายุน้อยๆ และได้เดบิวต์เป็นไอดอลและใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางแสงสปอดไลท์เกือบจะทั้งชีวิตวัยรุ่น ซึ่งเมื่อถามทั้งคู่ถึงสิ่งที่ทำให้พวกเค้ารู้สึกได้ว่าพวกเค้ากำลังเติบโตขึ้น จีซองก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ความหลากหลายของบทสนทนาที่เพิ่มมากขึ้นครับ ในตอนที่ผมสามารถประเมินตัวเองได้โดยไม่ต้องใจดีมากเกินไป มันทำให้ผมรู้สึกว่าผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นแล้ว”

เฉินเล่อ ยังได้เสริมด้วยการใช้ความคิดอย่างหนักอีกว่า “ผมคิดว่าหากคุณรู้สึกว่าตัวเองกำลังโตขึ้นแล้ว อาจจะเพราะว่าจริงๆ แล้วคุณยังเด็กอยู่ก็ได้ครับ ในตอนที่ผมรู้สึกว่าผมสามารถรับรู้ข้อบกพร่องของตัวเอง นั่นมันเลยทำให้ผมรู้สึกได้ว่าตัวเองโตขึ้นแล้ว”

ตอนนี้ก็ใกล้เข้าสู่วันครบรอบ 4 ปีของ NCT DREAM และสมาชิกอย่าง เฉินเล่อ ที่ตอนนี้บรรลุนิติภาวะตามอายุเกาหลี ส่วนจีซองก็กำลังจะเข้าสู่อายุปีที่ 20 ในปีหน้าแล้ว ทั้งคู่ก็ได้พูดถึงเรื่องราวความปรารถนาอันแรงกล้าในการที่จะได้เติบโตและพัฒนาขึ้นเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว โดยเฉินเล่อได้เปิดเผยว่า

“ถึงจะมีบางครั้งที่ไม่ค่อยมีใครสังเกตซักเท่าไหร่ครับ แต่ผมยังรู้สึกว่าตัวเองยังไม่ดีพอ ก็เลยให้ความสนใจกับเรื่องการซ้อมมากที่สุดครับ”

จีซองยังได้พูดเสริมในเรื่องนี้อีกว่า “เพราะว่าพวกเราเดบิวต์ในตอนที่อายุยังน้อยอยู่ ผมเลยคิดว่ามันไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงเรื่องที่สมาชิกของพวกเราทุกคนเป็นคนที่มีความทะเยอะทะยานอยากจะพัฒนาทักษะของตัวเองอยู่เสมอ พวกเรารู้สึกได้มากขึ้นในตอนที่ได้ดูการแสดงของรุ่นพี่ครับ”

และด้วยความที่ทั้งคู่เป็นสองสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของกรุป NCT ทั้งเฉินเล่อและจีซองก็ได้แชร์เรื่องราวของการเป็นน้องเล็กของกรุปใหญ่แบบนี้ว่า

“แน่นอนว่าพวกเราชอบครับ เหมือนกับว่ามีคนมากมายรอบๆ ตัวที่พวกเราสนิทด้วยมากจริงๆ ครับ”

NCT DREAM เพิ่งผ่านการโปรโมตผลงานมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘Reload’ พร้อมกับการยกเลิกการใช้ระบบจบการศึกษาของสมาชิกที่อายุครบ 20 ปี ซึ่งมินิอัลบัมชุดนี้ได้สร้างสถิติใหม่ให้กับ NCT DREAM ด้วยยอดขายอัลบัมกว่า 5 แสนชุดในช่วงเวลาหนึ่งเดือนกว่า ทำให้ได้รับการยืนยันจาก Gaon ให้เป็น Gaon Double Platinum รวมถึงเพลงไตเติล Ridin’ ที่ทำสถิติเป็นเพลงแรกของกรุป NCT ที่ขึ้นสู่ชาร์ตอันดับ 1 ในชาร์ตเรียลไทม์ของ Melon ได้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button