fbpx
News

สมาชิก Wonder Girls รวมตัวร่วมฉลองปาร์ตี้สละโสดของ ฮเยลิม

การรวมตัวของสมาชิก Wonder Girls ที่หลายๆ คนถามหาและคิดถึง กำลังจะได้เห็นกันแล้วผ่านรายการ Real Love Story กับปาร์ตี้สละโสดของว่าที่เจ้าสาว ฮเยลิม

ในวันที่ 22 มิถุนายน รายการ Real Love Story จะมีการเปิดเผยภาพเบื้องหลังการเตรียมตัวสำหรับพิธีแต่งงานของว่าที่บ่าว-สาว นักกีฬาเทควันโด ชินมินชอล และ ฮเยลิม ที่มาพร้อมกับความสุขของพวกเค้าทั้งคู่ ซึ่งในรายการตอนนี้จะเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของครอบครัวฝ่ายชายด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และภาพที่ทุกคนรอคอยกับการรวมตัวของสมาชิก Wonder Girls อย่าง ยูบิน ซอนมี และโซฮี ที่จะมาร่วมฉลองปาร์ตี้สละโสด (Bridal Shower) ของ ฮเยลิม อีกด้วย ส่วนอีกสองสมาชิก ซอนเยและเยอึน ที่ถึงแม้ตัวจะไม่ได้ร่วมงาน แต่ก็จะได้เห็นพวกเธอร่วมแสดงความยินดีให้กับว่าที่เจ้าสาวผ่านวิดีโอคอลด้วย

นอกจากในงานปาร์ตี้สละโสดของ ฮเยลิม ที่จะได้เห็นสมาชิก Wonder Girls มาร่วมงานแล้ว ยังมี พัคจินยอง ที่จะมาร่วมแสดงความยินดีให้กับเธอในงานนี้เช่นกัน

สำหรับงานปาร์ตี้สละโสดของ ฮเยลิม และการรวมตัวของสมาชิก Wonder Girls จะออกอากาศให้ชมกันในตอนสุดท้ายของรายการ Real Love Story วันที่ 29 มิถุนายนนี้

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button