fbpx
News

True Beauty ‘ความลับของนางฟ้า’ ทาบ มุนกายอง รับบทนำร่วม ชาอึนอู

อีกหนึ่งซีรีส์ที่เป็นที่จับตามองอย่างเรื่อง True Beauty หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันในชื่อ ความลับของนางฟ้า ที่สร้างมาจากเว็บตูนยอดนิยมของ Naver Monday

ล่าสุด ในวันที่ 23 มิถุนายน สื่อเกาหลีได้เปิดเผยว่า นักแสดงหญิง มุนกายอง กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบทนำหญิงในซีรีส์เรื่อง True Beauty ทางช่อง tvN ที่สร้างจากเว็บตูนชื่อดังในเรื่องเดียวกัน โดยเป็นเรื่องราวของความรักวัยมัธยมของหญิงสาวที่ชื่อว่า อิมจูกยอง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับบทบาทที่มุนกายองได้รับการเสนอคือบทของ อิมจูกยอง ตัวละครหญิงที่มีภาพลักษณ์ที่งดงาม แต่เมื่อเธอลบเครื่องสำอางออกเมื่อไหร่จะกลับกลายเป็นคนละคนในทันที ซึ่งเธอเกิดมาท่ามกลางพี่น้องที่ได้รับยีนส์เด่นจากพ่อที่มีความหน้าตาดีและแม่ที่ถึงแม้จะหน้าตาธรรมดาแต่เธอก็มีความฉลาดหลักแหลม

สำหรับซีรีส์เรื่อง True Beauty ได้มีการเปิดเผยนักแสดงนำชายที่ได้รับเสนอบทบาทของ ‘อีซูโฮ’ นักเรียนระดับท็อปของโรงเรียน คือ ชาอึนอู และซีรีส์เรื่องนี้ยังได้ พีดีคิมซังฮยอบ จากเรื่อง Extraordinary You มาดูแลแารทำงานในเรื่องนี้ที่จะออกอากาศทางช่อง tvN

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button