fbpx
News

มินนี่-อูกี โชว์ฝีมือแต่งเพลงใหม่ของ (G)I-DLE เปิดเผยครั้งแรกในออนไลน์คอนเสิร์ต

เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าติดตามใน ‘I-LAND: WHO AM I’ คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของสาวๆ (G)I-DLE กับการประกาศปล่อยเพลงใหม่ของวงที่แต่งโดยสองสมาชิกต่างชาติอย่าง มินนี่ และ อูกี

ในวันที่ 25 มิถุนายน สื่อเกาหลีได้มีการเปิดเผยว่า เกิร์ลกรุป (G)I-DLE กำลังเตรียมตัวปล่อยเพลงใหม่ที่แต่งโดย มินนี่ และอูกี สองสมาชิกชาวต่างชาติของวงออกมา ซึ่งจะเปิดเผยให้ได้ฟังกันครั้งแรกในคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘I-LAND: WHO AM I’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5 กรกฎาคม และเปิดจำหน่ายบัตรออนไลน์แล้วทาง Interpark

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลงใหม่ของสาวๆ (G)I-DLE ที่เป็นผลงานการแต่งของ มินนี่และอูกี ที่จะถูกปล่อยออกมาในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิลหลังจากจบคอนเสิร์ตออนไลน์ โดยทั้งคู่จะได้โชว์ความสามารถและทักษะในการแต่งเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เห็นฝีมือของหัวหน้าวง โซยอน ที่เป็นหนึ่งในทีมโปรดิวซ์อัลบัมของพวกเธอกันมาแล้ว

คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของ (G)I-DLE ‘I-LAND: WHO AM I’ จะจัดขึ้นในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ติดตสใรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงก์นี้: http://www.globalinterpark.com/detail/edetail?prdNo=20004668&dispNo=01003

https://twitter.com/G_I_DLE/status/1275292500102529026

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button