fbpx
News

Music Bank เตรียมฉลองครึ่งปีในตอนพิเศษ ‘MUBANK CINEMA’ พร้อมการกลับมาของทีมไอดอลพิเศษ!

ปี 2020 กำลังจะข้ามไปสู่ช่วงครึ่งปีหลังกันแล้ว และเป็นประจำของทุกปีที่รายการเพลงยอดนิยมจะออกอากาศตอนพิเศษเพื่ออำลาครึ่งปีแรก และเป็นการสรุปถึงช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา

Music Bank ได้เปิดเผยไลน์อัพศิลปินที่จะเข้าร่วมแสดงในรายการสัปดาห์นี้ที่เป็นตอนพิเศษ Mid Year Special ออกมาแล้ว โดยในปีนี้เหล่าไอดอลจะมาในธีมของ ‘Music Bank Cinema’ ที่จะให้แฟนๆได้เห็นโชว์พิเศษที่เชื่อมโยงกับภาพยนตร์สุดฮิตทั้งของเกาหลีและต่างประเทศ

โดยไลน์อัพศิลปินมีดังนี้ – NU’EST / Baek A Yeon / Oh My Girl / SEVENTEEN / DIA / TWICE / NCT 127 / NCT Dream / Weki Meki / Golden Child / Stray Kids / (G)I-DLE / ATEEZ / IZ*ONE / TOMORROW X TOGETHER / CRAVITY

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และที่เป็นเซอร์ไพรส์สำคัญคือการกลับมาทีม 빵빵즈 (ปังปังจึ) ในเวอร์ชัน 2.0 ที่ก่อนหน้านี้เคยปรากฎตัวมาแล้วในตอนพิเศษวันคริสมาสต์ของ Music Bank ปี 2019 ที่เป็นการรวมตัวของ 4 ไอดอลหนุ่มต่างวง โบมิน Golden Child, ฮยอนจิน Stray Kids, แดฮวี AB6IX และ ซานฮา ASTRO คอยติดตามกันว่าในเวอร์ชัน 2.0 จะมีไอดอลคนไหนมาร่วมทีมพิเศษนี้กันบ้าง

Image

ติดตามชม Music Bank ‘MUBANK CINEMA’ Mid-Year Special กันได้วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 15.00 น. ชมกันสดๆผ่าน YouTube: KBS WORLD

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button