fbpx
News

BLACKPINK เปิดแอคเคานท์ ออฟฟิเชียลทวิตเตอร์ ของวง

การกลับมาในวันนี้ของสาวๆ BLACKPINK นอกจากผลงานเพลงใหม่และการโปรโมตคัมแบคของวงที่แฟนๆ ต่างรอคอยแล้ว พวกเธอยังมาพร้อมกับการเปิดแอคเคานท์ของวงออกมาเพิ่มเติมด้วย

โดยวันที่ 26 มิถุนายน BLACKPINK ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอคัมแบคซิงเกิลพรีรีลิส ‘How You Like That’ ในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี และ 4 นาทีต่อจากนั้นก็มีการประกาศเปิดออฟฟิเชียลแอคเคานท์ของวงในช่องทางทวิตเตอร์ตามออกมาพร้อมโพสรูปของ 4 สมาชิกวงและข้อความทักทาย ‘HELLO TWITTER’

BLACKPINKOFFICIAL : @BLACKPINK

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้การอัพเดตข่าวสารของ BLACKPINK ทางทวิตเตอร์จะใช้แอคเคานท์ทวิตเตอร์หลักของค่ายคือ YG FAMILY – @ygent_official และแอคเคานท์ออฟฟิเชียลแฟนคลับ BLINK (ชื่อแฟนคลับของวง) คือทวิตเตอร์ BLACKPINK GLOBAL BLINK – @ygofficialblink ในการประกาศกิจกรรมและข่าวสารต่างๆ

แอคเคานท์ออฟฟิเชียลทวิตเตอร์ของวงนับเป็นอีกสิ่งของสาวๆ BLACKPINK ที่แฟนๆ รอคอยอยู่เช่นกัน หลังจากที่มีออฟฟิเชียล SNS ในช่องทางอื่นๆ แล้ว และรอติดตามข่าวสารรวมถึงการอัพเดตต่างๆ ของพวกเธอผ่านอีกหนึ่งช่องทางใหม่จากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button