fbpx
News

โชรง ‘Apink’ กับมุมมองเรื่องการเดทที่ถูกดูแลโดยน้องเล็กของวง

โชรง พี่ใหญ่ของวงเกิร์ลกรุป Apink ที่กำลังมีผลงานการแสดงชิ้นใหม่กับการเดบิวต์บนจอภาพยนตร์ ที่เป็นการขยับไปอีกก้าวกับงานด้านการแสดงในวงการบันเทิงของเธอ

วันที่ 30 มิถุนายน โชรง Apink ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลีทั้งเกี่ยวกับภาพยนตร์คอมเมดี้ เรื่อง Delinquent Family ผลงานการแสดงล่าสุดของเธอที่ใกล้เข้าฉายเร็วๆ นี้ รวมถึงเรื่องราวชีวิตของเธอกับการเป็นไอดอลเกิร์ลกรุปตลอดหลายปีที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยความที่ โชรง เองมีหน้าที่สำคัญในวงอย่างการเป็นหัวหน้าวงและพี่ใหญ่ที่ต้องคอยดูแลน้องๆในวง มาตลอดกว่า 10 ปี เธอก็ได้เปิดใจถึงเบื้องหลังความเครียดของการเป็นหัวหน้าวงเกิร์ลกรุปที่ต้องนำทีมวง

“ฉันเคยต้องร้องไห้กับตัวเองเพราะไม่รู้วิธีที่จะจัดการปัญหาความเครียดเหล่านั้นค่ะ หลังจากนั้นฉันเลยเริ่มลองใช้วิธีอื่น อย่างการพูดคุยกับสมาชิกเกี่ยวกับความเครียดของตัวเอง ในตอนเริ่มแรก ฉันไม่อยากจะบอกกับพวกเธอเพราะฉันไม่อยากให้เรื่องนี้ต้องไปเป็นภาระของใคร แต่ฉันก็เริ่มเห็นสมาชิกคนอื่นๆ ที่เริ่มคุยกันเองตรงไปตรงมา ฉันก็เลยเริ่มค่อยๆ เข้าไปคุยกับพวกเธอด้วย

พอเวลาผ่านไป ฉันก็เริ่มเรียนรู้ที่จะแสดงตัวตนออกมา คุณไม่สามารถที่จะผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้หรอกค่ะถ้าคุณยังเก็บทุกอย่างไว้กับตัวเอง”

Image

และเมื่อพูดถึงเกี่ยวกับข่าวคราวของ Apink ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา พวกเธอเป็นเกิร์ลกรุปที่ไม่เคยมีข่าวลือเรื่องเดตที่ถูกเปิดเผยและได้รับการยืนยันเลย ซึ่งพี่ใหญ่อย่าง โชรง ก็ได้อธิบายเรื่องราวเบื้องหลังเหล่านี้ว่า

“น้องเล็กของพวกเราเป็นคนที่เข้มงวดมากค่ะ เธอจะคอยบอกฉันเสมอว่า ‘พี่คะ ถ้าหากพี่เดทกับใคร อย่าให้ถูกจับได้นะคะ’ เธอจะเข้มงวดมากเวลาที่พวกเราจะต้องแสดงฉากจูบในระหว่างการแสดง ทุกๆ วันนี้ฉันจะคอยบอกกับเธอแบบตลกๆ ว่า ‘ตอนนี้ฉันอายุ 30 แล้วนะ’

แต่ฉันก็เข้าใจว่าที่ ฮายอง คอยทำแบบนี้เพราะเธอเป็นคนที่คอยพูดคุยกับแฟนคลับของพวกเราอยู่เสมอค่ะ เธอรู้ว่าข่าวเดทจะเป็นเรื่องทำร้ายจิตใจแฟนคลับได้ ในตอนท้ายฉันก็จะพูดกับเธอตลอดว่าโอเค”

สุดท้าย โชรง ก็ได้พูดถึงมุมมองของเธอเกี่ยวกับเรื่องการเปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณะว่า

“ฉันคิดว่ามันคงดีที่สุดถ้าหากเราเก็บความสัมพันธ์นั้นไว้เป็นความลับ แล้วค่อยประกาศตอนจะแต่งงานค่ะ เวลาที่ฉันกำลังมองดูใครซักคน ฉันก็จะมีความสุขค่ะ แต่ถ้าหากพวกเราต้องเลิกกันมันก็จะกลายเป็นความเจ็บปวด และแน่นอนว่าฉันก็ต้องเคารพแฟนๆ ของฉันด้วยค่ะ”

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button