fbpx
News

ฮอตเดบิวต์! Weeekly เกิร์ลกรุปน้องใหม่ที่นิยามอัลบัมแรกเป็น ‘กระเป๋าโดราเอม่อน’

Weeekly วงเกิร์ลกรุปน้องใหม่จาก Play M Entertainment ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้วพร้อมกับอัลบัมชุดแรก We Are ที่ปล่อยออกมาในวันนี้

ช่วงบ่ายวันที่ 30 มิถุนายน 7 สาว Weeekly อีซูจิน, มันเดย์, จีฮัน, ชินจียุน, พัคโซอึน, โจอา และอีแจฮี ได้จัดงานเดบิวต์โชว์เคสเพื่อแนะนำตัว และเปิดตัวมินิอัลบัมชุดแรกของพวกเธออย่างเป็นทางการพร้อมกับโชว์สเตจของ 2 เพลงทั้ง Tag Me ที่เป็นเพลงโปรโมต และเพลง Universe ที่เป็นเสน่ห์ในอีกมุมของพวกเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

อีซูจิน ลีดเดอร์ของวง ได้พูดถึงวินาทีที่ได้เดินขึ้นมาบนเวทีโชว์เคสที่เหมือนเป็นสัญญานการเดบิวต์ของพวกเธอว่า

“นี่เป็นช่วงเวลาที่พวกเรารอคอยค่ะ เป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากๆ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นจนตัวสั่นกันไปหมดเลยค่ะ เป็นเหมือนความฝันที่กลายเป็นจริงแล้วค่ะ

ก่อนหน้านี้พวกเรานึกไม่ออกเลยค่ะว่าการขึ้นแสดงบนเวทีโชว์เคสใหญ่ๆแบบนี้จะรู้สึกยังไง พวกเรามีความสุขจริงๆค่ะ ตอนนี้พวกเราก็ค่อยๆปรับตัวกับความรู้สึกบนเวทีได้แล้วค่ะ เราฝึกซ้อมกันอย่างหนักมานานเพื่อช่วงเวลานี้ แต่จากนี้ไปพวกเราก็จะทุ่มเทกันให้มากยิ่งขึ้นค่ะ”

อีซูจิน

ชินจียุน ได้อธิบายถึงความหมายของชื่อวง Weeekly ว่า

“Weeekly มีความหมายว่าพวกเราจะสร้างให้ทุกๆวันในหนึ่งสัปดาห์เป็นวันพิเศษสำหรับทุกคนค่ะ พวกเราจะนำเสนอความวาไรตี้ และความเป็นมิตรให้กับทุกคนจนรู้สึกว่าอยากจะเจอกับพวกเราทุกๆวันเลยค่ะ”

ชินจียุน

Weeekly จะเดบิวต์ด้วยมินิอัลบัมชุดแรกที่มีชื่อว่า We Are ซึ่งช่วงกลางดึกที่ผ่านมาทั้ง 7 สาวก็ได้ส่ง MV เพลงโปรโมต ‘Tag Me’ ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่ง ชินจียุน ได้พูดถึงผลงานมินิอัลบัมแรกของวงว่า

“ในอัลบัมนี้ได้รวบรวม 5 แทรคที่มีเสน่ห์แตกต่างกันค่ะ แน่นอนว่าทุกๆคนจะได้สัมผัสเสน่ห์ที่เป็นตัวตนของเรา เป็นอัลบัมที่แสดงความเป็น Weeekly ออกมาค่ะ

ถ้าให้เปรียบอัลบัม We Are ของเราก็คงเหมือนกับกระเป๋าวิเศษของโดราเอม่อนค่ะ เป็นอัลบัมที่สามารถเปิดเข้าไปแล้วเจอได้กับทุกๆสิ่งแบบไม่มีสิ้นสุด และเหมือนกับ โดราเอม่อน ที่ทำให้ทุกๆคนมีความสุข เราเองก็อยากมอบพลังแบบนั้นให้กับทุกคนเช่นกันค่ะ”

จีฮัน
มันเดย์
โจอา
พัคโซอึน
อีแจฮี

ใครยังไม่ได้ชม MV เพลง Tag Me ของ 7 สาว Weeekly ตามไปชมกันได้ที่คลิปข้างล่างนี้ และติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์ของสาวๆกันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

Image

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button