fbpx
HALLYU K PICKS!News

คังจียอง มองย้อนกลับไปถึงวันวานของ KARA และความคิดถึงที่มีต่อ คูฮารา

จากน้องเล็กมักเน่ของวงเกิร์ลกรุป คังจียอง กับการเริ่มต้นในเส้นทางใหม่ในการเป็นนักแสดงและกลับมาทำงานในประเทศเกาหลี ด้วยผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุด Sweet Munchies ที่เพิ่งออกอากาสจบลงไป

อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุป KARA ที่กำลังเริ่มต้นทำกิจกรรมเดี่ยวในเกาหลีกับการรับบทนำในซีรีส์อย่าง คังจียอง ที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยกับเธอที่มีภาพลักษณ์ ‘ไจแอนท์เบบี้’ หรือน้องเล็กที่น่ารักสดใสของวง ซึ่งเธอก็พาทุกคนไปย้อนหวนรำลึกช่วงเวลาวันวานของวง KARA ผ่านการพูดคุยกับสื่อเกาหลีในประเด็นต่างๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คังจียอง ได้พูดถึงเรื่องราวในอดีตตอนที่ทำกิจกรรมกับสมาชิก KARA ว่าตอนนี้เธอยังกลับไปย้อนดูคลิปวิดีโอเก่าๆ อยู่เลย

“ฉันลองย้อนกลับไปดูคลิปวิดีโอจากคอนเสิร์ตของพวกเรา รวมถึงงานเดี่ยวของฉันด้วยค่ะ ก่อนหน้านี้ฉันไม่ค่อยคิดถึงตอนนั้นเลยค่ะ แต่ตอนนี้พอได้กลับไปดู ก็เลยคิดได้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำไปตอนนั้นมันน่ามหัศจรรย์มากค่ะ ฉันคิดว่าตอนนี้ตัวเองคงไม่สามารถทำได้แล้วถ้าหากมีคนขอให้ทำอีก ฉันคิดว่าที่ฉันสามารถโฟกัสกับการทำงานแบบนั้นได้ เพราะฉันยังมีคนอื่นๆ ที่ยังคอยอยู่กับฉันและก็พวกเราต่างยุ่งมากๆ เลยค่ะ”

Image

อดีตน้องเล็กของวงยังได้พูดถึงอีกหนึ่งสมาชิกอย่าง คูฮารา ผู้ล่วงลับไปแล้วว่า เธอยังคิดเจ็บปวดและคิดถึงฮาราอยู่เสมอ

“มันไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถลืมได้เลยค่ะ ต่อให้อยากจะลืมมากแค่ไหนก็ตาม ตอนนี้ฉันก็เลยทำได้แค่คิดถึงเธอ ฉันเชื่อว่าการคิดถึงเธอและเก็บเธอไว้ในความคิดของตัวเองคือสิ่งที่ฉันจะสามารถทำเพื่อเธอได้ค่ะ พวกเราสมาชิก KARA พูดคุยกันเสมอค่ะและพวกเราเชื่อว่าสิ่งที่ดีที่สุดที่พวกเราสามารถทำเพื่อ ฮารา ได้ก็คือการใช้ชีวิตของพวกเราให้ดีต่อไป แต่สิ่งที่ทำให้หัวใจของฉันเจ็บปวดที่สุดคือการรู้สึกว่าไม่มีอะไรที่ฉันสามารถทำเพื่อเธอได้เลย

ฉันคอยบอกกับครอบครัวของเธอให้เข้มแข็งอยู่เสมอค่ะ และฉันอยากจะช่วยพวกเค้าให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

และเธอยังได้พูดถึงสมาชิก KARA คนอื่นๆ ว่าพวกเธอยังคงติดต่อและคอยสนับสนุนผลงานของแต่ละคนกันอยู่เสมอ

“เวลาที่พวกเราเจอกัน พวกเราจะไม่พูดเรื่องงานกันเลยค่ะ ในตอนที่พวกเรายังเป็น KARA กันอยู่ พวกเราจะได้เจอกันอยู่ตลอด ก็เลยไม่ค่อยคิดถึงการออกไปเที่ยวด้วยกันซักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้พวกเราไม่ได้เจอกันบ่อยเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ก็เลยรู้สึกถึงคุณค่าของช่วงเวลาที่พวกเราได้ใช้ร่วมกันค่ะ พวกเรามักจะพากันนึกถึงเรื่องราวแต่ก่อนมากกว่าที่จะคุยกันว่าตอนนี้แต่ละคนทำอะไรกันอยู่บ้าง

พี่ซึงยอนยังอยู่หน้าจอรอดูซีรีส์เรื่องล่าสุดของฉัน แล้วยังบอกอีกว่า ‘ฉันสนุกกับมันมากเลยเด็กน้อย’ ซึ่งสมาชิกคนอื่นๆ ก็ยังเรียกฉันว่าเด็กน้อยอยู่เหมือนเดิมค่ะ ส่วนพี่ซึงยอนที่ตัวเล็กกว่าฉันก็ยังเรียกว่า ‘เด็กน้อย’ เหมือนกันค่ะ”

ใครที่คิดถึง คังจียอง ตามไปชมผลงานการแสดงของเธอกันได้ในเรื่อง Sweet Munchies รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button