fbpx
News

King of Mask Singer เมนโวคอลเกิร์ลกรุป โชว์เสน่ห์เสียงร้องสื่ออารมณ์

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้กับการแข่งขันของ 4 ผู้ท้าชิงที่ผ่านรอบแรกเข้ามาจากสัปดาห์ที่แล้ว และการรักษาแชมป์เป็นสมัยที่ 2 เพื่อครองบัลลังก์ต่อไปของราชินีหน้ากากนักร้องรุ่นที่ 130 หน้ากาก ‘คุณนายดอกกุหลาบ’

ในการแข่งขันรอบที่ 2 หนึ่งในหน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงที่ผ่านเข้ารอบมาคือ หน้ากาก ‘ทัลโกนา’ เธอได้เลือกเพลง ‘But We Loved’ ของ Lyn มาสร้างความประทับใจให้กับกรรมการและผู้ชมทุกคน ด้วยการใช้เสียงที่สื่ออารมณ์ของเพลงได้เป็นอย่างดี และเสน่ห์ในเนื้อเสียงของเธอที่มีเอกลักษณ์ทั้งความหวานและแหบพร่าในทีเดียว รวมถึงความกว้างของเสียงที่โชว์ศักยภาพออกมาได้มากกว่าในรอบแรกอีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังการแสดงของสองหน้ากากผู้ท้าชิงจบลง เข้าสู่ช่วงสัมภาษณ์ หน้ากากทัลโกนา ได้บอกว่าเธอเป็นแฟนคลับของ WINNER ซึ่งในรอบนี้ คังซึงยุน หนึ่งในสมาชิกวงก็ได้มาร่วมเป็นกรรมการในการแข่งขันรอบนี้ด้วยจึงถูกเชิญขึ้นมาเพื่อเต้นเพลงของ WINNER ไปด้วยกันกับเธอด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=eI96fKuKYpI&feature=emb_title

และในสุดท้ายช่วงเวลาแห่งการตัดสินก็มาถึง แม้ว่า หน้ากากทัลโกนา จะแสดงความสามารถในการร้องเพลงออกมาให้ทุกคนได้สัมผัสกันมากยิ่งขึ้นกว่าในรอบแรกก็ตาม แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้เธอเอาชนะผู้ท้าชิงอีกคนและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้

เส้นทางในรายการ King of Mask Singer ของ หน้ากากทัลโกนา จึงจบลงที่การแข่งขันในรอบ 2 นี้พร้อมกับการเปิดเผยตัวตนของเธอออกมา และเธอก็คือ…

‘คิมแชวอน’ สมาชิกเกิร์ลกรุป APRIL

คิมแชวอน มีตำแหน่งเป็นเมนโวคอลของวง APRIL หลังเปิดหน้ากากออกมาเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“มีบางสิ่งแปลกๆ เกิดขึ้นตอนที่ฉันจะได้มาร่วมรายการนี้ค่ะ ฉันได้เจอเพื่อนที่คาเฟ่และพวกเค้าก็บอกว่า ‘ทำไมเธอไม่ลองไปรายการ King of Mask Singer หละ?’ ฉันก็ตอบไปว่าฉันอยากมาตั้งแต่ตอนที่เริ่มเดบิวต์แล้วแต่ฉันไม่เคยได้รับโอกาสเลย ฉันยังแซวเล่นอยู่เลยค่ะว่าจะใส่หน้ากากอนามัยที่ใช้ใส่ตอนออกจากบ้านนี่หละ แล้วช่วงเย็นวันนั้นเมเนเจอร์ก็มาบอกฉันว่าฉันจะได้มารายการนี้ค่ะ”

Image

หลังจบรายการ คิมแชวอน ได้โพสต์ลงทวิตเตอร์ของวง APRIL ยืนยันว่าเธอคือหน้ากากทัลโกนา และขอบคุณแฟนๆ ที่คอยเชียร์คอยให้กำลังใจกับเธอด้วย

ติดตามชมรายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button