fbpx
News

อนยู ‘SHINee’ ปลดประจำการก่อนกำหนด จากมาตรการป้องกัน covid-19 ของกองทัพเกาหลี

อนยู เป็นหนึ่งในไอดอลหนุ่มจากวงการ K-POP ที่มีกำหนดปลดประจำการจากการเกณฑ์ทหารในเดือนนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีรายงานออกมาถึงการปลดประจำการของเค้าอย่างเป็นทางการแล้ว

เช้าวันที่ 8 กรกฎาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า อนยู ที่กำลังอยู่ระหว่างการพักการประจำการในกองทัพได้รับแจ้งว่าเค้าจะเสร็จสิ้นการทำหน้าที่และปลดประจำการได้ทันทีในวันที่ 8 กรกฎาคม โดยไม่ต้องกลับมารายงานตัวที่ฐานทัพตามนโยบายป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ซึ่งจะทำให้เค้าได้ปลดประจำการก่อนกำหนดเดิม 12 วัน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อนยู ได้เริ่มการทำหน้าที่ในการเกณฑ์ทหารมาตั้งแต่เดือน ธันวาคม ปี 2018 และเข้ารับการฝึกพื้นฐานที่ศูนย์ฝึกทหารที่ 12 ในค่ายทหารอึลจี ก่อนที่จะเข้าประจำหน้าที่ในหน่วยดุริยางค์ทหารบก ซึ่งเค้าเป็นสมาชิกคนแรกของ SHINee ที่เริ่มต้นการเกณฑ์ทหาร

สำหรับสมาชิกของ SHINee ที่ได้เริ่มต้นการเกณฑ์ทหารแล้วได้แก่ คีย์ ที่เข้ารายงานตัวในเดือน มีนาคมปี 2019 และ มินโฮ ที่เข้ารายงานตัวในเดือน เมษายน ปี 2019

รอติดตามกันได้ว่าหลังจากปลดประจำการแล้วเราจะได้เห็นผลงาน-กิจกรรมการคัมแบคของ อนยู ในรูปแบบใดกันบ้าง

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button