fbpx
News

แฟนๆเซอร์ไพรส์ G.NA กลับมาโพสต์บนอินสตาแกรมอีกครั้งในรอบ 2 ปี

อีกหนึ่งศิลปินหญิงเจ้าของเพลงฮิตในช่วงปี 2010s ของวงการเกาหลีอย่าง G.NA ที่ห่างหายไปนานจากวงการบันเทิงหลังสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดเดิม

โดยล่าสุดในวันที่ 8 กรกฎาคม G.NA ได้กลับมาโพสต์รูปภาพทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอในรอบเกือบ 2 ปี เพื่อเป็นการทักทายและส่งความห่วงใยถึงแฟนคลับทุกคนให้ใส่หน้ากากอนามัยกันในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ที่ยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.instagram.com/p/CCXF9EGnWcg/

https://www.instagram.com/p/CCT3A1Yneok/

หลังหมดสัญญากับ CUBE Entertainment ในปี 2016 G.Na ก็ห่างหายจากการทำกิจกรรมไปนาน ซึ่งมีข้อมูลที่ระบุว่าเธอได้ย้ายกลับไปใช้ชีวิตที่แคนาดา โดยโพสต์สุดท้ายของเธอบนอินสตาแกรมส่วนตัวก่อนหน้านี้คือโพสต์ในวันเกิดของเธอเมื่อปี 2018

G.NA เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัด Cube Entertainment เมื่อปี 2010 ในผลงาน Supa Solo และยังมีผลงานเพลงฮิตอื่นๆที่เป็นที่คุ้นหูและรู้จักของแฟน K-POP ในยุคนั้นอย่าง Black & White, Top Girl, 2HOT ก่อนที่จะสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัด Cube ในปี 2016

note1: Black & White คือผลงานของ G.Na ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากปี 2011 ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงแห่งชาติอย่าง Gaon ได้สำเร็จ

note2: G.Na ได้ปล่อยเพลงที่มีชื่อว่า Oops! ออกมาในปี 2013 ซึ่งเป็ฯเพลงที่ได้ร่วมงานกับ อิลฮุน สมาชิกวง BTOB ที่มาแรปในเพลง ซึ่งขณะนั้นวง BTOB เพิ่งเดบิวต์ได้เพียงปีเดียว

note3: ในเพลง Pretty Lingerie ที่ปล่อยออกมาในปี 2014 สมาชิก CLC เคยเป็นแบคอัพแดนเซอร์ให้กับ G.NA ในการโปรโมตเพลงนี้ทั้งใน MV และในรายการเพลง

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน
Back to top button